Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Hãy chuẩn bị trước những món đồ này để có một chuyến du lich Australia hoàn hảo

Bạn đang có dự định đi xa nhà một chuyến. Bạn muốn đi du lịch châu Úc. Bạn có vô vàn ý tưởng muốn được thực hiện khi được đặt chân tới đây. Thế nhưng bạn đang phân vân không biết nên mang những đồ dùng nào là cần thiết cho chuyến đi và có vô số thứ cần chuẩn bị? 

Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây, đó là những kinh nghiệm đáng quý của 1 du khách Trung Quốc  đã tham gia chuyến du lich Australia do Mixtourist tổ chức. Chắc chắn bài viết này sẽ là một gợi ý đặc biệt hữu ích cho bạn đấy!


1. Đi du lịch Úc nhất định phải mang theo áo mưa hoặc dù.

Australia là một đất nước vô cùng rộng lớn vậy nên mỗi khu vực lại có một kiểu thời tiết khác nhau. Một ngày có thể có 4 kiểu thời tiết của 4 mùa. Các bạn nên tìm hiểu thời tiết mỗi thành phố mà bạn muốn đến để có thể mang đồ thích hợp.

Tại một số nơi tại Úc có thời tiết khó có thể đoán trước được vậy nên tố nhất là bãn hãy tự chuẩn bị cho mình 1 cái áo mưa hoặc dụ kể cả đó là mùa hè.

Bài viết liên quan: Du lịch Úc mùa nào đẹp nhất?

2. Không nên mang đồ ăn châu Á khi đi du lịch châu Úc

Tại sao ư? Bạn sợ đồ ăn Úc sẽ không hợp khẩu vị của bạn? Đừng lo lắng! Bạn không phải mang loại đo ăn châu Á nào cả vì bạn có thể mua được bất cứ thứ đồ ăn nào khi du lich melbourne australia - "Thành phố đáng sống nhất trên thế giới". Bạn sẽ ngại nhiên nếu thấy rất nhiều món ăn không chỉ của Trung Quốc, mà còn có cả món Ấn, món Thái và Việt Nam nữa đấy.

3. Giấy leo núi

Đồ này thì chắc chắn rằng sẽ không thể thiếu mỗi khi bạn có ý định đi du lịch ở bất cứ nơi đâu. Nó vừa thoải mái, vừa tiện lợi và sẽ không khiến đôi chân của bạn bị đau rát khi phải đi bộ lâu hoặc đi trên những đoạn đường mấp mô như leo núi.

4. Kem chống nắng

Chắc chắn rồi! Cái này là luôn luôn phải có đối với phái yếu khi đi ra ngoài. Bạn muốn diện những bộ cánh mỏng, mặc những bộ bikini gợi cảm khi thả mình trên bãi cái trắng thì hãy bôi một chút kem chống nắng nhé, nó sẽ làm dịu da của bạn khi bạn chơi đùa ở dưới nắng đó. Thêm vào đó hãy chuẩn bị cho mình 1 chiếc mũ cói có vành rộng nhé xinh xắn nhé.

Trên đây là những gợi ý chắc chắn sẽ rất có ích cho bạn nếu muốn đi du lịch australia. Bạn sẽ được tham gia chuyến Du lịch Châu Úc 8 ngày 7 đêm để có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời và thú vị khi cùng Mixtourist. Hãy truy cập du lịch Australia hoặc gọi 04.6281 4340 để được tư vấn ngay và được tham gia tour du lich australia giá rẻ nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào: