Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những lý do giải thích vì sao Australia lại thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm

Bạn có biết tại sao Australia lại hấp dẫn khách tham quan du lịch từ khắp mọi nơi trên toàn thế giới không? Cùng du lịch châu Úc khám phá những điều đặc biệt, thú vị ở xứ sở tuyệt vời này nhé!


Đến với thành phố Melbourne thành phố thủ phủ của bang Victoria. Victoria là nơi hội tụ các cảnh quan thiên nhiên đa dạng và ấn tượng. Khu vườn Hoàng gia Botanic ở trung tâm thành phố, khu vườn xinh đẹp nổi tiếng thế giới, thư giãn với một bữa ăn ngoài trời, đi dạo dọc theo một con đường dành cho người đi bộ hoặc nếu tới đây vào mùa hè bạn có thể xem những bộ phim hay và những vở độc đáo ngoài trời.




Khi tới đây bạn và người thân yêu của mình có thể bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sự yên tĩnh của khu vườn này.

Qua Melbourne ta đến với Cabera thủ đô của Australia. Thiết kế thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của phong trào “thành phố vườn” và kết hợp với các khu vực cây cối tự nhiên với các công viên, các khu vực cây xanh dày đặc trong thành phố, các cao ốc hoàn toàn không tồn tại, vì vậy Canberra còn được gọi là "thủ đô bụi rậm". Do đó, Canberra thực sự là một nơi thích hợp cho những người thích gần gũi thiên nhiên.Các bạn có thể tham quan các kiến trúc đặc biệt nơi đây như: Bảo tàng Quốc gia, tòa nhà Quốc hội… Ngoài ra, những không gian thoáng mát như công viên Commonwealth, Namadgi, Mt Kosciuszko… cũng là các địa điểm thú vị cho các bạn để thư giản và ngắm nhìn những loài hoa rực rỡ cùng với các loài thú đặc trưng của đất nước này.




Cuối hành trình tour du lịch châu Úc là thành phố Sydney, đối với những ai lần đầu tới đây thì nhà hát Sydney chính là điểm đến số một, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh hoặc vào trong thưởng thức các chương trình hoặc tác phẩm nghệ thuật. Cùng với nhà hát Opera là cầu cảng Sydney cũng là một biểu tượng của thành phố. Ngắm nhìn cầu cảng vào ban đêm ánh sáng điện tử khiến cho cây cầu trở nên lung linh huyền ảo.





Bạn có biết tại Sydney ăn uống ở đâu là hợp lý không?

Hãy đến với Chinatown, đối với người Đông và Đông Nam Á các món ăn của Trung Quốc khá quen thuộc cho nên rất nhiều du khách không thể bỏ qua nơi này. Khẩu vị món ăn phù hợp, giá cả lại phải chăng khiến Chinatown là điểm đến ưa thích của khách du lịch.


Tiếp nữa bãi biển Manly là địa điểm lý tưởng cho những ai thích biển. Bãi cát dài sạch sẽ, nước biển trong xanh sẽ mang lại cho bạn những giờ phút vô cùng thoải mái.






Còn rất rất nhiều điều mà mình chưa kể ra đây, bạn muốn biết thêm thì hãy đăng ký ngay du lịch Australia giá rẻ để tự mình khám phá sự hấp dẫn của đất nước tươi đẹp này nhé!


Bài viết liên quan:


Đôi điều về thành phố Melbourne
Màn đêm trên không Melbourne Australia
Du lịch tới thủ đô của Australia

Không có nhận xét nào: