Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Cùng đi du lịch châu Úc để ngắm nhìn một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới

Nếu như bạn có cơ hội một lần được tham gia tour du lich uc của Mixtourist thì chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với điểm đến là tiểu bang Queensland, Úc. Nơi được được đặc trưng bởi dải đá ngầm và rạn san hô Great Barrier rộng lớn nhất trên thế giới. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1981 và được ghi vào danh sách Bảy kỳ quan thiên nhên thế giới cần được bảo tồn.
Quần thể đá ngầm và rạn san hô nằm cách bờ biển Queensland về hướng Đông Bắc Úc, có tổng chiều dài hơn 5.900 km đường biển và có diện thích bao phủ hơn 344.000 km2 với hơn 3000 tảng đá ngầm nằm phí dước gần 900 hòn đảo lớn nhỏ. 
Hãy cùng Mixtourist chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời có một không hai trên thế giới này qua những hình ảnh dưới đây.

1. Rạn san hô Great Barrier được nhìn từ trên cao - Du lịch Australia cùng Mixtourist


Dải đá ngầm nằm phía dước các hòn đảo

Rạn san hô được hình thành từ hàng tỷ loài sinh vật và vi sinh vật khác nhau 
tạo thành các các mảng san hô lớn.


Mời bạn xem thêm: Thông tin du lịch australia

2. Rạn san hô Great Barrier được nhìn từ trong lòng biển - Du lịch Australia cùng Mixtourist




Tuy nhiên vẻ đẹp tuyệt vời này chỉ xuất hiện tùy vào thời tiết từng mùa trong năm, vậy nên trước khi chọn Úc là địa điểm du lịch cua mình, bạn hãy tìm hiểu xem du lịch úc mùa nào đẹp nhất nhé

3. Rạn san hô Great Barrier được ngắm trên du thuyền - Du lịch Australia cùng Mixtourist



4. Hệ sinh vật sống tại Great barrier - Du lịch Australia cùng Mixtourist

Rạn san hô Great Barrier là khu vực sống lý tưởng của rất nhiều các loài sinh vật biển bởi nơi đây có hơn 400 loài san hô và gần 500 loài tảo biển khác nhau tạo ra một môi trường biển vô cùng giàu chất dinh dưỡng, thu hút hơn 5000 loài động vật biển thân mềm, 40 loài chim nước và hơn 30 loài cá voi, cá heo các loại. Đặc biệt, các nhà khoa học đã tìm thấy tại đây số lượng lớn loài cá cúi (cá nàng tiên) được tương truyền là người cá trong truyền thuyết cổ xưa. Nếu bạn đăng cho mình một chuyến đi du lich australia tại Mixtourist thì bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy loài cá này.


Hãy để Mixtourist đồng hành cùng bạn, mang đến cho bạn những sự mới mẻ và trải nghiệm thật tuyệt vời. Hãy truy cập du lịch Australia  hoặc gọi 04.6281 4340 để được tư vấn nhanh nhất và được du lich úc giá rẻ 2016 nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào: