Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Tìm hiểu những điều thú vị không nơi nào có ngoài Canberra Australia

Là thủ đô của Australia nhưng Canberra có diện tích nhỏ nhất trong các thành phố của Úc với số lượng người sinh sống chỉ và khoảng hơn 300 người. Với vẻ đẹp và thiên nhiên ôn hòa, Canberra thu hút một số lượng lớn du khách tới du lịch australia hàng năm.

Bạn có muốn tới khám phá những điều thú vị tại Canberra không? Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay 04.6281 4340 hoặc truy cập du lịch Châu Úc. Công ty Mixtourist chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

1. Mùa thu Canberra bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 6

Mùa thu tại Canberra Úc - Du lich chau uc - Mixtourist
Mùa thu tại Canberra Úc - Du lich chau uc - Mixtourist
Thời gian bắt đầu mùa thu của thành phố Canberra bắt đầu từ rất sớm. Tháng 3 hàng năm là mùa của sắc đỏ, sắc nâu và sắc vàng bao trùm toàn thành phố. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể ngắm nhìn cảnh sắc này trong khoảng 2 đế 3 tuần đầu tiên của tháng 3.

2. Đi xe đạp xung quanh thành phố để tham quan

 Tham quan thành phố Canberra bằng xe đạp - du lịch Úc - Mixtourist Tham quan thành phố Canberra bằng xe đạp - du lịch Úc - Mixtourist
Tham quan thành phố Canberra bằng xe đạp - du lịch Úc - Mixtourist
Với diện tích khá nhỏ với mật độ dân cư ít, bạn chỉ mất 15 phút đạp xe là có thể ra được vùng ngoại ô, nơi có những cánh đồng bát ngát, khoảnh rừng nhỏ, hay công viên rộng lớn. Không chỉ riêng tại Canberra mà tất cả các thành phố tại Úc đều chú trọng vào bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, vậy nên nếu đi tour du lich chau Úc, bạn sẽ không khó để bắt gặp những khung cảnh hoang sơ như vậy. Và cũng chỉ mất gần 2h đồng hồ đi khắp cách con đường ở đây.

3. Thường xuyên diễn ra lễ hội Khinh khí cầu

Lễ hội Khinh khí cầu tại thành phố Canberra Úc - Du lịch Úc - Mixtourist
Lễ hội Khinh khí cầu tại thành phố Canberra Úc - Du lịch Úc - Mixtourist
Đây chính là lễ hội đặc trưng tại Canberra, Úc. Đi tour du lịch australia, nếu có thể bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tham quan toàn cảnh thành phố trên một chiếc Khinh khí cầu, hay bay là là trên mặt nước cũng vô cùng thích thú. Giá của mỗi chuyến đi này vào khoảng 350 USD.

4. Các con phố tại Canberra trở nên vắng vẻ sau 7h tối

Canberra về đêm - Du lịch châu Úc - Mixtourist
Canberra về đêm - Du lịch châu Úc - Mixtourist
Khác với sự sầm uất, nhộn nhịp về đêm của các thành phố hay trung tâm lớn của các nước châu Âu, châu Á khác, Canberra tuy nổi tiếng thật đấy, nhưng cuộc sống về đêm ở đây khá yên tĩnh và trầm mặc đến lạ thường. Trong thành phố, gần như tất cả các cửa hàng, trung tâm thương mại đều đóng cửa từ 7h tối, còn vào cuối tuần thì có thể đóng cửa từ 4 hoặc 5h chiều. Bởi vậy mà các con đường từ 7h tối trở đi đều trở nên vằng vẻ, sau một ngày dài làm việc, mọi người đều quay trở về với tổ ấm của mình.


Không có nhận xét nào: