Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Đắm chìm trong những khu rừng nhiệt đới tại Australia

Du lịch châu úc để khám phá thế giới thiên nhiên kỳ diệu nơi đây. Hôm nay, Mixtourist sẽ đưa các bạn lạc vào những khu rừng nhiệt đới, một trong những di sản thế giới đã được xếp hạng tại Úc để xem có điều gì thú vị nhé.
Bạn có muốn tới khu Daintree Rainforest Queensland hoặc đi bộ qua sa mạc ôn đới mát mẻ của Tasmania. Hay xem hệ thực vật có niên đại từ những con khủng long ở rừng mưa Gondwanan gần Byron Bay, khám phá rừng nhiệt đới khô trong khu vực Kimberley của Tây Úc, khu rừng nhiệt đới gió mùa ở Công viên quốc gia Kakadu và những cây dương xỉ tươi tốt trong dãy Otway Victoria,... Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nào.


1. Du lịch Australia - Khu Daintree Rainforest Queensland

Bạn có thể đi bộ qua tất cả năm loại khí hậu của khu rừng nhiệt đới ở Queensland. Ở phía bắc Queensland, khu rừng Wet Tropics được công nhận là di sản thế giới, trong đó bao gồm Kuranda Rainforest và Daintree - rừng mưa nhiệt đới cổ xưa nhất trên trái đất. Nơi đây là nhà của một hệ thực vật và động vật vô cùng trù phú. Bạn có thể dạo chơi trên sông Daintree, cảm nhận hương vị bụi tucker với một hướng dẫn viên thổ dân hoặc ngủ trên một cái cây cao của khu sinh thái nghỉ. Tại thành phố Gold Coast, Lamington và Vườn quốc gia Springbrook có rừng mưa ôn đới và cận nhiệt đới mát mẻ. Để khám phá chúng, hãy chuẩn bị cho mình một đôi giày thoải mái để có thể đi bộ đường dài.


Bài viết liên quan: visa du lịch úc thăm thân nhân cần những thủ tục gì?

2. Du lịch Australia - Thành phố Tasmania

Tasmania là nơi có rừng mưa ôn đới lớn nhất nước Úc. Tại đấy mát mẻ, tối tăm và huyền diệu nhưng nó là một phần trong mảng thiên nhiên phong phú bao gồm cả những loài không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên trái đất. Đi tham quan Overland Track qua các khu rừng cổ xưa của vua Billy Pine trong vườn quốc gia Núi Cradle-Lake St Clair. Đến gần rêu phủ Gondwanan trên Creepy Crawly Nature Trail tại Vườn quốc gia Tây Nam. Ngắm nhìn những cây thông Huon quý hiếm trên sông Franklin Nature Trail qua Vườn quốc gia Wild Rivers. Hoặc khám phá những khu rừng nhiệt đới xung quanh Liffey Falls ở rìa phía bắc của khu di sản thế giới.

3. Du lịch Australia - New South Wales

Lục địa Gondwana rừng mưa nhiệt đới của Úc tràn qua 50 công viên riêng biệt ở phía bắc New South Wales và phía đông nam Queensland. Từ Byron Bay, khu vực di sản thế giới rộng lớn này bao trùm khu cận nhiệt đới lớn nhất thế giới, cùng với các loại rừng ôn đới ấm áp và mát mẻ. Lắng nghe tiếng gọi của Menura Alberti hiếm thấy, dã ngoại giữa rừng sồi Nam Cực, tại chỗ của những con thú có túi bản địa hoặc có một ổ rừng nhiệt đới phong cảnh đẹp. Cũng có những khu rừng nhiệt đới xếp hạng di sản thế khác như ngon núi Blue Mountains gần Sydney, tại Vườn Quốc gia Budderoo ở cao nguyên miền Nam và Vườn Quốc gia Myall, phía bắc Cảng Stephens.

4. Du lịch Australia - Lãnh thổ phía Bắc 

Phía nam công viên quốc gia Kakadu là rải rác với gió mùa khu rừng nhiệt đới. Khám phá nó trên đi bộ ngoạn mục Jim Jim Falls, rớt hơn 250 mét, hồ bơi plunge mát sâu. Thực hiện theo các Pools Gubarra đi bộ hoặc đi Gu-ngarre Đi bộ qua rừng thảo nguyên đến các cạnh của một billabong. Kakadu cũng nổi tiếng với vùng đất ngập nước lily-rải rác, động vật hoang dã phong phú và kho tàng của nó báu của nghệ thuật trên đá của thổ dân. Dạo chơi trên sông qua cá sấu, cá chẽm và các loài chim, xem khe đá cắt bởi tổ tiên Dreamtime hoặc đi máy bay ngắm cảnh trên thác nước của Kakadu và vách núi gồ ghề.

5. Du lịch Australia - Victoria

Trong Gippsland, bạn có thể đi bộ qua Vườn Tarra Bulga Quốc gia và Vườn Quốc gia Morwell hay ngửi hương xá xị thơm và berry ô liu đen qua những cơn gió tại Errinundra Saddle. Đi qua những ngọn cây tro núi cao chót vót ở Vườn quốc gia Yarra Ranges, chỉ với một giờ lái xe từ Melbourne. Hoặc hop off the Great Ocean Road để khám phá thế giới màu xanh lá cây của Công viên quốc gia Great Otway. Melba Gully Boardwalk dẫn bạn qua Beeches sim mát, blackwoods phủ đầy rêu và cây dương xỉ.

6. Du lịch Australia - Miền tây nước Úc

Bạn chỉ có thể biết đến Kimberley với cảnh quan vùng hẻo lánh của nó, nhưng trên thực tế nó đã có hơn một ngàn đặc điểm của rừng nhiệt đới khô. Nằm rải rác khắp thung lũng được che chở và các khu vực ven biển có lượng mưa cao, tại đây có khoảng 300 loài thực vật, hầu hết trong số đó được tìm thấy ở đâu khác. Đấy cũng là nơi trú ẩn cho các loài động vật hoang dã, tuy nhiên trong đó có một số loài chim và rắn và Possum vảy đuôi nguy cơ tuyệt chủng. Nhìn ra cho bụi cây nho đang bị diệt vong và rừng nhiệt đới xung quanh hồ và suối dọc theo đường sông Gibb ở phía bắc Kimberley. Sông Mitchell quốc gia Park có rừng mưa rải rác giúp giữ đời sống thực vật độc đáo so với hoang mạc xung quanh.

Tour du lịch Sài Gòn - Úc 7 ngày 6 đêm


==> Chỉ 57.900.000 VNĐ

Tour du lich Australia 9 ngay 8 dem

==> Chỉ 77.500.000 VNĐ

du lịch australia giá rẻ 2016 8 ngày 7 đêm

==> Chỉ 64.980.000 VNĐ


Không có nhận xét nào: