Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những món ăn đặc biệt bạn nhất định phải thử khi đi du lịch châu Úc

Australia là đất nước nổi tiếng với những thành phố xinh đẹp pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính, những chú chuột túi đáng yêu, những bãi biển san hô lấp lánh vẻ huyền bí. Bên cạnh đó, với nét ẩm thực đặc sắc, được kết tinh từ nhiều nên văn hóa ẩm thực khác nhau đã giúp du lịch Úc thu về hàng tỷ đô la mỗi năm.

Bạn đang có dự định đi tour Úc thì chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy! Hãy để Mixtourist giới thiệu cho bạn những món ăn mà du khách nhất định phải thử khi chọn Úc làm điểm dừng chân nhé! 

1. Bánh bông lan Lamington


Bánh Lamington là tên một loại bánh đặc biệt được người Úc rất ưa chuộng và được bán phổ biến trong các cửa hàng bánh bông lan hay các quán cafe tại đây. Bánh có hình chữ nhật nhỏ mềm, xung quanh phủ một lớp socola mịn và được bao ngoài bằng dừa vụn thơm lừng. Bởi vậy loại bánh này được coi là bánh truyền thống của người dân Australia và thậm chí còn có cả ngày làm bánh Lamington toàn quốc (National Lamington Day) vào ngày 21/7 hàng năm.

2. Món Bush Tucker


Món Busk Tucker là món ăn bản địa của người Úc, có nguồn gốc từ các món ăn nguyên thủy cổ xưa. Món có nguyên liệu dân dã như những loại cây cỏ, thực vậy hoang dại kể cả sâu hay nhộng... Tuy nhiên, những món ăn này sẽ được đầu bếp bản xứ chế biến thành những mùi vị vô cùng khác lạ và hấp dẫn. Chắc chắn sẽ để lại trong bạn sự ấn tượng bất ngờ đấy.

3. Món BBQ


Món ăn BBQ dường như không quá xa lạ và không quá khó để có thể thưởng thức nó ngay tại Việt Nam. Nhưng bạn hãy thử tưởng nếu được thưởng thức món BBQ với những miếng thịt nướng thơm nức mũi, đậm vị, giòn tan trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng và mộng mơ thì sao nhỉ? Quả là tuyệt với phải không? Với người dân Úc, đây là một thú vui tao nha cùng với gia đình và bạn bè. Đi tour du lich Australia, bạn sẽ nhận thấy có một điều đặc biệt là khắp nới trong công viên đều có chỗ để nướng thịt bằng củi thậm chí bằng gas, còn thịt thì luôn được ướp sẵn trong các cửa hàng hoặc siêu thị. Bạn yên tâm là những địa điểm này luôn được chăm sóc và giữ sạch sẽ nhé.

4. Rượu vang Úc


Bên cạnh những thương hiệu rượu vang nổi tiếng từ  Pháp, Ý thì rượu vang Úc cũng được đánh giá rất cao bởi hương vị đặc biệt từ loại nho Úc hảo hạng, tinh tế với quá trình chiết xuất hoàn toàn thủ công theo bí quyết có từ lâu đời. Do đó, rượu vang Úc đã và đang được ưa chuông ở rất nhiều nơi trên thế giới giúp ngành xuất khẩu rượu vang nước này thu về hàng tỷ đô la mỗi năm.

5. Thịt Kanguru


Chắc chắn rồi, Australia là đất nước của những chú Kangura mà. Nếu bạn muốn thưởng thức món này thì không ở đâu ngon bằng tại chính nơi sản xuất ra nó. Không chỉ món nướng mà món Kanguru còn được biến tâu thành nhiều món đặc sắc khác nhau như hầm, làm bít tết, canh cà ri hoay thịt viên chiên,... vô cùng đa dạng. Nhưng Mixtuorist khuyên bạn nên chọn món nướng bởi đây là món ngon nhất vì được ướp bằng loại nước sốt tuyệt ngon. 

Ngoài ra còn có rất nhiều những món ăn ngon khác dành cho các du khách khi tới đây. Hãy để Mixtourist đồng hành cùng bạn để khám phá các văn hóa ẩm thực của Australia nhé. Hãy truy cập du lịch Australia hoặc gọi 04.628.4340 để được tư vấn nhanh nhất và được tham gia tour du lịch Australia gia re nhất hiện nay.


Không có nhận xét nào: