Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những quán coffee với hương vị đặc biệt nổi tiếng tại Australia

Tour du lịch Australia - Úc khi xưa đã từng là điểm du lịch ưa thích của những người uống trà Cam. Nhưng tới ngày nay, trà dường như đã bị loại ra bên lề mà thay vào đó, cafe là thức uống được chọn trong các cuộc trò chuyện. Úc đã trở thành đất nước đứng đầu thể giới về cách pha chế những hương vị cafe hảo hạng thơm ngon, rất dễ lấy lòng những du khách đã từng tới đây. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt, lạ mà ngon trong từng hương vị đó chính là bí quyết của từng quán cafe tại Úc. Bây giờ, Mixtourist sẽ đưa các bạn đến thưởng thức tách cafe sáng ở những quán cafe nổi tiếng nhất nước Úc nhé.
Xem thêm: Làm visa du lịch úc cần nhưng thủ tục gì?

Sự khởi đầu khiêm tốn của tình yêu cafe trên đất Úc

Sau khi chiến tranh Thế giới thứ II xảy ra, nhưng người từ miền nam châu Âu đã ồ ạt di cư sang châu Úc, mang theo đó là một số lượng lớn các nền văn hóa cafe khác nhau. Đã có rất nhiều tuyên bố rằng cỗ máy pha cafe đầu tiên bắt đầu cho một nền văn hóa cafe nổi tiếng tại Úc vào khoảng năm 1950.
Các quán bar nhỏ tại Sydney và Melbourne vào thời gian đó đã nắm bắt được trí sự mong muốn của một bộ phận lớn những người khá giả để từ đó đặt ra tiêu chuẩn về thứ đồ uống này cho người dân Úc ngày hôm nay.
Một số quán cafe mở ra sau năm 1950, thậm chí chúng còn tồn tại đến tận bây giờ đã trở thành những quán cafe mang tính biểu tượng của Australia. Không chỉ bởi nó đã mở đường cho một nền văn hóa cafe Úc, mà với thời gian phát triển lâu dài, nơi đây như một điểm đến quen thuộc của những người hâm mộ cafe trên khắp thế giới.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thành phố Melbourne


Quán cafe Grossi Florentino tại Melbourne, Australia - Du lịch Australia - Mixtourist

- Brunetti
Quán nằm trên đường Lygon Street, trung tâm của Melbourne. Bruetti có thiết kế nhấp nhô, lấp lánh cảm tưởng như những lát cắt nhỏ của Rome.
- Degraves Espresso Bar
Là một trong những quán cafe xuất hiện đầu tiên trên những con đường nhở ở trung tâm Melbourne. Degraves mở ra cũng là một lý do khiến có rất nhiều quán cafe khác mở ra xung quanh nó.
- Grossi Florentino Cellar Bar
Khai trương vào giữa năm 1950, Cellar Bar đã giúp xác định và truyền cảm hứng cho tình yêu cafe và rượu vang đỏ của người dân Melbourne. Đây là quán cafe lý tưởng cho bạn thưởng thức cafe, antipasti và một bữa ăn kiểu Ý hoặc một ly rượu vang vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thành phố Sydney


Quán cafe Bills Sydney, Úc - du lịch úc - Mixtourist

- Coluzzi Bar
Khai trương vào năm 1957 bởi một nhà vô địch Quyền Anh hạng trung của Ý. Coluzzi đã giúp định hướng văn hóa cafe tại Sydney với Formica bọc fit ngoài.
- Italia Bar
Độc đáo mới sự pha trộn giữa một nửa là cafe, một nửa Gelati. Italia Bar là nơi duy nhất có hương vị cafe Espresso cùng với những món ăn Ý mộc mạc tại khuô viên Little Italia Sydney kể từ năm 1959.
- Bill & Toni
Nổi bật với những ly cafe màu cam. Bill & Toni được cho là một trong các quán cafe tiên phong tại Sydney. Các cơ sở của Bill & Toni tại Darlinghurst là sự pha trộn giữa Sydney cổ điển và Ý cổ điển.
- Bills Bills
Là thương hiệu nổi tiếng có phạm vi toàn cầu. Cafe Bills là nơi bắt đầu của tất cả hương vị cafe - đó là lý do tại sao các thương hiệu Bills trên thế giới đều khởi sắc. Dịch vụ và cafe tuyệt vời tại đây đã tạo nên một bầu không khí thân mật của Sydney.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thành phố Brisbane

- Merlo Bar
Merlo đã giới thiệu máy xay cafe đầu tiên tại Queensland và năm 1958. Gồm một chuỗi các quán cafe, nhà rang xay cafe và chúng tồn tại đến tận ngày nay.
- Chuỗi cafe Gunshop

Quán cafe Gunshop, Brisbane, Úc - du lịch úc - Mixtourist

The Gunshop cafe mở ra như là để đại diện cho tất cả những gì thú vị và chất lượng về cafe tại Brisbane.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thành phố Andelaide

- Lucia
là một công cụ để giới thiệu cho người dân Andelaide về đồ ăn và cafe Ý. Nằm ở phía tây của thành phố, có rất nhiều công thức nấu ăn được thay đổi nhưng thái độ hiếu khách cùng sự phục vụ chu đáo vẫn không thay đổi kể từ khí nó mở cửa vào năm 1957.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thành phố Perth

- Botanical Cafe
Dù thời gian mở cửa của quán chưa được lâu nhưng đây đã trở thành điểm nóng cafe của thành phố từ công viên Kings Park đến sông Swan và trung tâm Perth.
- Gino Cafe
Được nhận giải thưởng "cappuccino strip" từ năm 1983. Chủ quán là ông Gino Saccone đã qua đời vào năm 1983 nhưng đến nay, cửa hàng vẫn hoạt động rất tốt.

Những cửa hàng cafe nổi tiếng tại thủ đô Canberra

- Bookplate Cafe
Quán nằm ở thu viện Quốc gia Úc. Bookpate Cafe có nội thất thiết kế toàn bộ xung quanh là cửa sổ kính Leonard Pháp đầy màu sắc và khu vực ngoài trời ở gần hồ Burley Griffin.
- Gus' Cafe

Quán cafe Gus' Canberra, Úc - du lịch úc - Mixtourist

Được khai trương bởi một người nhập cư từ Áo là Gus Petersilka vào năm 1967. Gus' Cafe là hương vị cafe đầu tiên tại Canberra. Quán cafe phong cách, không khí vởi mở đã trở thành một trong những địa điểm tổ chức ăn uống lý tưởng nhất của người dân Canberra.
Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị cafe độc lạ và thơm ngon tại Úc, hãy đăng ký cho mình một chuyến du lịch australia của Mixtourist. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi
Mời bạn tham khảo:
gia tour du lich australia là bao nhiêu?

Không có nhận xét nào: