Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Đến ngắm cảnh tại hòn đảo cát lớn nhất thế giới tại Úc

Tour du lịch châu úc - Với những hạt cát như những hạt pha lê sáng lấp lánh dưới nắng, đa dạng những loài động vật hoang dã cả trên bờ và dưới biển, đảo Fraser có đầy đủ những điểm nội bật của một đảo nguyên sinh tự nhiên.
Năm 1996, đảo Fraser được vinh danh là hòn đảo cát lớn nhất thế giới do UNESCO công nhận. Đến nay, đảo không ngừng phát triển và tôn tạo vẻ đẹp hoang sơ với màu xanh ngọc tuyệt đẹp của những dòng sông uốn khúc và bãi biển cát trắng. Thổ dân Butchulla gọi đảo với cái tên thân mật là K'gari hay "thiên đường". Để biết ở đây có điều gì đặc biệt và thu hút đấn vậy, hãy cùng Mixtourist tìm hiểu đảo Fraser qua 48 giờ ngay sau đây.

Đảo cát Fraser Australia - Du lịch Úc - Mixtourist

Đảo Fraser nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của bang Queensland, cách thành phố Brisbane 200k theo hướng Bắc. Chiều dài của họn đảo là 123km, rộng 24km với diện tích 1840km2. Đây là hòn đảo lớn nhất của bang Queensland, lớn thử 6 tại Úc.
Ngày đầu tiên du lịch châu úc tại Fraser
Hãy bắt đầu một ngày mới bằng hoạt động bơi lội tại bãi biển của khu nghỉ mát trước khi ăn sáng tại nhà hàng Maheno. Sau đó là bắt đầu hành trình khám phá đảo cát rộng lớn bằng cách thuê một chiếc xe 4WD 2 hoặc 5 chỗ. Lái xe dọc theo đường ray cát đến hồ Mc Kenzie và thử trải nghiệm cảm giác bơi dưới hồ nước ngọt khó quên. Trở lại khu nghỉ mát với bữa trưa giản dị tại Sandbar, nhìn ra eo biển Sandy chia đảo Fraser từ đát liền.

Cá voi lưng gù đảo Fraser Australia - Du lịch Australia - Mixtouritst

Vào mùa xuân từ tháng 8 đến tháng 10 hàng năm, khu vựa Hervey Bay, ngoài khơi Fraser được một số lượng lớn cá voi lưng gù di cư tới đây, trong đó có nhiều cá mẹ và cá con mới sinh của chúng. Nếu có thể, bạn sẽ may mắn thấy được sinh vật này tận mắt khu chún với đến chiếc thuyền du lịch của bạn, và toàn bộ cơ thể của chúng sẽ lộ rõ dưới làn nước trong xanh của đại dương.

Cá voi lưng gù đảo Fraser Australia - Du lịch Australia - Mixtouritst

Kết thúc một ngày với bữa ăn tối lãng mạn tại khu nghỉ mát của nhà hàng Seabelle với nguyên liệu tự nhiên từ cà chua bụi với chuột túi hun khói.
Ngày thứ hai du lịch australia tại Fraser
Cách tốt nhất để xem hòn đảo di sản thế giới này là đi trên chiếc xe 4WD với một kiểm lâm từ Kingfisher Bay Resort. Tại Pile Valley, bạn sẽ được đi qua những cánh rừng Santinay và với nhiều loại cây leo kỳ lạ cao tới 40m. Theo Wanggoolba Creek tại Trạm trung ương trước khi có một bữa ăn trưa dã ngoại tại một trong các địa điểm quyến rũ nhất đảo Fraser, nhìn ra hồ Wabby màu ngọc bảo.
Ngoài ra cũng có một cách thú vị để ngắm cảnh của hòn đảo này là bằng một chiếc máy bay. Nếu có thời gian vào buổi chiều, bạn hãy tham gia một chuyến bay ngắm cảnh ngắn trên Đảo. Tất cả mọi thứ nhìn từ trên cao cũng luôn trở nên thật tuyệt vời. Hoặc nếu muốn thư giãn, hãy đặt chỗ cho một dịch vụ massage tại salon Nature Therapies Kingfisher.
Kết thúc một ngày hãy chọn cho mình một đĩa phomat ngon lành để ngắm màn đêm đầy sao trời láp lánh dưới bầu trời Queensland
Để có thể tham quan và khám phá vùng đất mới này, hãy tham khảo một số tour du lịch của Mixtourist chúng tôi:

Video nổi bật:


1 nhận xét: