Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Gold Coat - Những điều bí mật sẽ được bật mí

Gold Coat - thành phố ngập nắng của Queensland, Australia. Gold Coat nằm trên bờ biển phía Đông nước Úc, cách Brisbane 70 km về phía Nam. Đây là thành phố không có thủ đô lớn nhất và có tỷ lệ dân số phát triển nhất cả nước. Nếu bạn có ý định đi du lịch châu Úc thì hãy đặt chân tới Gold Coat xinh đẹp này nhé.



Thành phố Gold Coat nổi tiếng với bờ biển trải dài phủ đầy cát trắng có chiều dài lên tới 32km, bãi biển trong xanh rực rỡ dưới ánh nắng Queensland. Nơi đây cũng là nơi bắt nguồn của môn lướt sóng, bạn sẽ được tha hồ trải nghiệm bộ môn nghệ thuật đầy thú vị này. Mỗi năm, có hàng triệu du khách từ khắm các châu lục trên thế giới tới đây thăm quan và du lịch nghỉ dưỡng.

Lướt sóng ở Gold Coat - du lich chau Uc - Mixtourist
Lướt sóng ở Gold Coat - du lich chau Uc - Mixtourist


Có một thú vị đó là mùa xuân của Gold Coat lại bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến hến tháng 12 thay bằng từ tháng 1 đến hết tháng 3 như nhiều nơi khác trên thế giới. Bởi ở đây có khí hậu ôn hòa, vào mùa đông, bạn vẫn có thể bơi hay lướt sóng ngoài biển.

Gold Coat khi xưa chỉ là một làng chài bé nhở, nhưng từ khi chính phủ kêu gọi đầu từ nước ngoài vào đây, Gold Coat đã bắt đầu phát triển và cho đến ngày hôm nay, nó đã trở thành một trong những thành phố phát triển nhất nước Úc.

Cũng bởi lỹ do đó mà nét văn hóa ẩm thực nơi đây cũng vô cùng đã dạng. Nhiều món đã trở thành đặc trưng ẩm thực Úc

Đặc trưng ẩm thực Úc - Du lich Australia - Mixtourist
Đặc trưng ẩm thực Úc - Du lich Australia - Mixtourist


Tham gia tour du lịch châu úc, bạn hãy tới công viên quốc gia, khu bảo tồn Wildlife, nơi nuôi dưỡng và bảo tồn các loài động vật chỉ có tại Úc như: chuột túi Kanguru hay gấu Koala,...

Nhưng bạn lưu ý, phải giữ gìn cảnh quan thiên nhiên nơi đây nếu không muốn gặp rắc rối bởi Gold Coat rất chú trọng công tác bảo vệ và giữ gìn vệ sinh môi trường. Tại đây, nếu bạn hút thuốc nơi công cộng có thể bị phạt 50$.

Chính vì lẽ đó, Gold Coat đã đẹp, nay còn đẹp hơn trong mắt du khách bởi một thành phố thân thiện và sạch sẽ. Mong rằng bạn sẽ sớm có cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố xinh đẹp này. Hãy đăng ký cho mình một tour du lich Australia để thể tới tham quan Gold Coat và các thành phố tuyệt vời khác tại Úc cùng với Mixtourist.
Gọi ngay 04.6281 4340 để Mixtourist tư vấn cho bạn miên phí và có cơ hội tham giá chuyến du lịch Úc giá rẻ 2016 của chúng tôi.

Không có nhận xét nào: