Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Lịch trình tour du lịch Free & Easy: NEW YORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON DC – BOSTON

Mỹ là một điểm du lịch mơ ước của hầu hết khách du lịch. Sau đây, Mixtourist xin thống báo lịch trình du lịch mỹ chi tiết như sau:

Tour du lịch Free & Easy: 

NEW YORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON DC – BOSTON

Giá tour: Vui lòng liên hệ
Thời gian: Tour 6 Ngày 5 Đêm
Ngày khởi hành: 
Phương tiện: Máy bay, ô tô
Khách sạn:  Tour du lịch Free & Easy: NEW YORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON DC – BOSTON
Lịch trình: Tour du lịch Free & Easy: NEW YORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON DC – BOSTON



NGÀY 01: HÀ NỘI/SÀI GÒN – TAIPEI - NEW YORK
HDV hỗ trợ làm  thủ tục sân bay đón chuyến bay tour đi New York ( sân bay  (EWR, JFK )
Do vượt tuyến nên Quý khách đến New York cùng ngày.
Xe đón tại sân bay đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi tại Double Tree by Hilton, Crowne Plaza, Renaissance hoặc tương tự.

NGÀY 02: THAM QUAN THÀNH PHỐ NEW YORK – PHILADELPHIA
Sáng: Quý khách tham quan thành phố New York nổ tiếng :
  • Phố Wall (Wall Street) là tên một con đường nằm trong trung tâm tài chánh thuộc khu Manhattan Hạ của thành phố New York.
  • Ground Zero - thuật ngữ chỉ vùng bình địa ngay chỗ một quả bom nguyên tử phát nổ, không còn gì sống sót cả. Sau vụ tấn công khủng bố bằng máy bay vào Trung tâm Thương mại thế giới tại New York ngày 11/9/2001
  • Đi du thuyền trên vịnh cảng Mahattan tham quan tượng nữ thần tự do
  • United Nations – Toà nhà trụ sở Liên Hiệp Quốc hiện nay được xây dựng trên một khu đất rộng 16 acre tại Thành phố New York trong giai đoạn từ năm 1949 tới 1950.
  • Intrepid Sea Air Space Museum – Bảo tàng Hải quân-Không quân-Không gian Intrepid, quý khách có dịp quan sát tận mắt về hàng không mẫu hạm cùng với hàng chục kiểu máy bay phản lực. Tàu sân bay USS Intrepid từng phục vụ trong Hải quân Mỹ trong suốt chiến tranh thế giới thứ hai (hạ thủy hồi tháng 8-1943, chấm dứt nhiệm vụ hồi năm 1974) đã được đưa về Cảng New York và được cải tạo thành một khu bảo tàng phức hợp từ năm 1986.
  • Empire State Building – hiện là tòa nhà cao nhất New York được Hội Kỹ Sư Công Chánh tại Hoa Kỳ, mệnh danh là một trong bảy kỳ quan thế giới về các công trình kiến trúc của thời đại mới, được chính phủ Hoa Kỳ chính thức công nhận là một trong những mỹ quan lịch sử của quốc gia. Toà nhà  sở hữu một trong những đài quan sát ngoài trời lý tưởng nhất thế giới, thu hút hơn 110 triệu người mỗi năm nằm trên tầng 86. Từ nơi đây, có thể bao quát khắp New York.
  • Rockefeller Center –  là một khu cao ốc gồm 19 tòa nhà chọc trời nằm giữa đường 48 và 51 cao ốc nối liền nhau bằng những con đường dưới hầm nằm giữa hai đại lộ số 5 và 6 thuộc vùng Midtown thành phố New York.
  • Times Square – là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến New York. Với tên cũ là Longacre Square, quảng trường được đổi tên thành Times Square vào tháng 4 năm 1904.
Sau khi ăn tối, đoàn đi Philadelphia. Là thành phố lớn nhất của bang Pennsylvania và lớn thứ năm ở Mỹ.
Quý khách nghỉ ngơi  Hyatt Penn’s Landing, Crowne Plaza Cherry Hill hoặc tương tự.

NGÀY 03: PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C
Quý khách bắt đầu chuyến tham quan thành phố Philadelphia
  • Independence  Square : Nơi đây, vào ngày 4/7/1776, đã diễn ra cuộc họp đầu tiên của Quốc hội để thông qua bản Tuyên ngôn Độc lập và dự thảo Hiến pháp Hoa Kỳ. Tác giả chính của những văn kiện này chính là Thomas Jefferson.
  • Liberty Bell - chiếc chuông Tự do ,được làm từ 900kg đồng và thiếc, chiếc chuông này được đúc tại London vào năm 1752 và đem về sử dụng tại dinh thự của bang Pensylvania.
  • Independence Hall .
Tiếp tục tour đi Washington DC được quy hoạch và xây dựng thành thủ đô nước Mỹ từ thế kỷ thứ XVIII, bên bờ sông Potomac, là thành phố duy nhất không trực thuộc bang nào.
  • White House – toà nhà là một biệt thự sơn màu trắng và được xây bằng sa thạch theo kiểu tân cổ điển, thuật ngữ “Nhà Trắng” thường được dùng để chỉ chính quyền của tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm, do đó là nơi làm việc chính của tổng thống Hoa Kỳ. Không chỉ là biểu tượng quyền lực của chính phủ Hoa Kỳ, Nhà Trắng còn là một điểm thăm quan du lịch vô cùng hấp dẫn với du khách trên toàn thế giới.
  • U.S Capitol Hill –  tòa nhà Quốc Hội Liên Bang của Hoa Kỳ tọa lạc trên đồi Capitol cuối phía Ðông của dãy cỏ xanh National Mall ở thủ đô Washington, DC. Quốc Hội theo quy chế
  • Bảo tàng Lịch sử tự nhiên “National Museum of Natural History” là một trong những bảo tàng lớn nhất củaViện Smithsonian.
  • Lincoln Memorial – Nhà tưởng niệm Lincoln.
  • Jefferson memorial – là Tổng thống đời thứ 3 của Hoa Kỳ (1801-1809), là tác giả chính của Bản Tuyên ngôn Độc lập.
  • Vietnam Memorial – Đài tưởng niệm chiến tranh Việt Nam.
Quý khách nhận phòng , nghỉ ngơi tại  khách sạn  Marriott Gaithersburg hoặc tương tự.

NGÀY 04: WASHINGTON D.C (7hrs) BOSTON
Sáng: Sau buổi ăn sáng Quý khách khởi hành tour đi Boston là thủ phủ đồng thời là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts. Là một trong những thành phố cổ và giàu nhất nước Mỹ, với nền kinh tế dựa chủ yếu vào giáo dục, y tế, tài chính và công nghệ cao. Buổi tối thưởng thức đạc sản tôm hùm Boston. Sau đó về khách sạn.
Chiều: Đoàn đến Boston , nhận phòng . Nghỉ ngơi tại khách sạn Double Tree Boston hoặc tương tự.

NGÀY 05: THAM QUAN THÀNH PHỐ BOSTON – KẾT THÚC
Ăn sáng tại khách sạn . Du khách tham quan
  • Harvard University, trường đại học lâu đời nhất của Mỹ, dẫn đầu trong danh sách bình chọn trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ của U.S. News. Harvard cũng đứng đầu danh sách các trường đại học đào tạo ra được nhiều tỉ phú nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn
  • Massachusetts Institute of Technology được gọi tắt là M.I.T – Học viện Công nghệ Massachusetts có thể nói là trường đại học nổi tiếng nhất nước Mỹ và cả thế giới về việc đào tạo các chuyên gia kỹ thuật.
  • Trinity Church Boston – Nhà thờ Chúa ba ngôi xưa nhất Boston kiến trúc độc đáo, đặc biệt tượng các Thánh chạm trổ đặc biệt phía ngoài cổng nhà thờ.
  • Đi dạo trên sông Charles river (Boston Harbor cruise), ngắm cảnh hai bên bờ sông.
  • Dạo chợ Quincy Market, thưởng thức các món đặc sản địa phương
Sau bữa cơm chiều , Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Việt nam . Nghỉ ngơi trên mày bay.

NGÀY 06: TAIPEI – HÀ NỘI/SÀI GÒN
06:00 Đến Taipei quý khách tiếp tục nối chuyến về Hà Nội.
08:25 Máy bay cất cánh.
10:35 Đến Sân bay Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh.
Kết thúc chương trình. Chia tay và hẹn gặp lại Quý khách.

Chú ý:
- Trước khi khởi hành, quý khách cần kiểm tra kỹ visa đi du lịch Mỹ của mình.
- Nếu bạn cần hỗ trợ thủ tục xin visa đi mỹ hãy liện hệ ngay tới văn phòng của Mixtourist, công ty chuyên du lịch chuyên tour mỹ qua hotline 04.6281 4340

Không có nhận xét nào: