Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Đôi điều về thành phố Canberra, thủ đô nước Úc

Kinh nghiem di du lich australia - Nếu như hai thành phố lớn khá phát triển là Sydney và Melbourne ở Australia đã khiến nhiều du khách lầm tưởng rằng một trong hai thành phố này là thủ đô nước Úc, thì cái tên Canberra lại trở nên hết sức lạ lẫm. Vậy hãy cùng Mixtourist tìm hiểu về thành phố này nhé!

Thành phố Canberra - Du lịch Australia - Mixtourist
Thủ đô Canberra từ trên cao

Để đăng ký tour du lịch Australia, hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtouristcông ty du lịch chuyên tour úc qua hotline 04.6281 4340 ngay trong hôm nay để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn các bạn nhé.
Nhiều người cho rằng khu vực lãnh thổ thủ đô liên bang là khu vực xa rời và tách biệt với các khu vực khác. Song điều này lại không hề làm ảnh hưởng đến những chuyến đi du lịch Úc hết sức thú vị của du khách thế giới đến với Canberra.
Thủ đô Canberra được xây dựng dựa trên những yếu tố cơ bản của một thành phố vườn chi phố bởi cây xanh, tôn trọng môi trường thiên nhiên và hạn chế các tòa nhà cao tầng. Đây cũng chính là lý do để Canberra thêm phần đặc biệt và còn được gọi với cái tên hết sức thú vị "Thủ đô bụi rậm".

Tòa nhà Quốc hội Canberra - Du lịch Australia - Mixtourist
Tòa nhà Quốc hội Canberra

Để hiểu hơn về Canberra và những yếu tố lịch sử xoay quanh, khi đến đây, bạn có thể ghé thăm phòng trưng bày Quốc gia Úc, viện bảo tàng Quốc gia Úc, trung tâm khoa học và công nghệ Quốc gia, Đài tưởng niệm chiến tranh Úc, thư viện Quốc gia hay cơ quan lưu trữ Quốc gia.

Thác Fitzroy, Canberra, Australia - Du lịch châu Úc - Mixtourist
Thác Fitzroy, Canberra

Nếu bạn đi loanh quanh trong khu vực trung tâm, bạn cũng có thể dễ dàng đến thăm các không gian thiên nhiên khoáng đạt khác như những cánh đồng hoa dại ở khu vực thác Fitzroy, công viên Moreton, những khu vườn kiểu Anh, những nông trại lớn, những nhà máy chế biết rượu,... tất cả đều tạo nên một Canberra thật hấp dẫn và đáng sống.

Vịnh Jervis, Canberra - Du lịch Australia - Mixtourist
Vịnh Jervis, Canberra

Bên cạnh đó, các bờ biển phía nam cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi đến thăm vùng đất này. Một trong số đó là những bãi biển ở vịnh Jervis với bãi biển Sapphire tuyệt đẹp, công viên, vườn Quốc gia, nơi bảo tồn rất nhiều các loài động vật hoang dã. Chắc chắn mùa hè của bạn sẽ rất bất ngờ và vô cùng ý nghĩa.
Hãy cùng Mixtourist đến và cảm nhận sự nền nã dịu dàng của một đô thị phát triển nhưng không ồn ào của thủ đô nước Úc.
Mời bạn tham khảo các thông tin du lịch australia sau:

Video nổi bât:

Không có nhận xét nào: