Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Tour du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm Mixtourist


Ấn Độ luôn được mọi người mệnh danh là vùng đất Phật, nhưng để thực sự “giác ngộ” về Phật giáo thì quý vị hãy tới Burma (Myanmar). Hành trình du lịch Myanmar cùng Mix Tourist, hành trình đến với đất nước của vàng ngọc, của đền đài, tín ngưỡng chắc chắn sẽ hấp dẫn mọi du khách đam mê khám phá. Hãy cùng chúng tôi đi tour du lịch Myanmar giá rẻ để đến với thế giới của tín ngưỡng, tâm linh và cảm nhận những nét đẹp diệu kì của nơi đây quý vị nhé!




Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình du lịch Myanmar cùng Mix Tourist sẽ là thủ đô Yangon. Yangon nổi tiếng là vùng đất hội tụ cả vẻ đẹp truyền thông lẫn vẻ đẹp hiện đại, là nơi giao hòa giữa nền văn hóa Miến Điện thực thụ với những di sản thời còn là thuộc địa của Anh sót lại. Để khám phá Yangon, Mix Tourist sẽ cùng quý vị đến thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng: chùa Kyaikhtiyo, chùa Shwedagon, chùa U Wizaya… Mỗi ngôi chùa đều có những nét ấn tượng riêng khiến du khách sẽ nhớ đến tour du lịch Myanmar như một chuyến du lịch chùa tháp thực sự.


Chùa Kyaikhtiyo được coi là biểu tượng của Myanmar, còn được biết đến với tên gọi “Chùa Núi Vàng” hay “Chùa Hòn Đá Vàng”. Sở dĩ có tên gọi như vậy bởi nơi đây có tảng đá thiêng được bao bọc bởi những lát vàng dát mỏng, nằm treo leo trên vách đá rất kỳ diệu. Không gian nơi đây thực sự thanh tịnh, yên bình đến mức nếu có một giọt nước rơi, quý vị cũng có thể nghe thấy. Quả thật là một nơi giúp tâm hồn con người trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Chùa Kyaikhtiyo luôn là điểm đến đầu tiên và ấn tượng nhất của hầu hết những chuyến tour du lịch hành hương Myanmar


Chùa Shwedagon bề thế, uy nghi được lưu truyền là nơi lưu giữ 8 sơi tóc của Đức Phật. Nơi đây nổi tiếng với bảo tháp cao tới 98m, được bao phủ bằng 30 tấn vàng và hàng trăm viên kim cương lấp lánh và Tượng Phật nằm khổng lồ Chaukhtatgyi. Quý vị sẽ rất ấn tượng với ngôi chùa bởi mọi du khách muốn vào thăm chùa phải bỏ giày bên ngoài, đi chân trần trên những bậc thang dài dẫn lên chùa. Đây là ngôi chùa vàng nổi tiếng bậc nhất Myanmar và là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng trên thế giới. Chùa vàng Shwedagon đón hàng trăm khách du lịch đến từ khắp nơi mỗi ngày.


Thành phố Bago (pegu) sẽ là thành phố tiếp theo đón chào du khách trong chuyến land tour Myanmar này. Quý vị sẽ có được rất nhiều cung bậc cảm xúc mới lạ khi đến thăm Tu viện Rượu Kyat Khet, có đến 700 thầy tu sống trong tu viện ở đây. Đến với Tu viện Rượu Kyat Khet, quý vị sẽ được nghe thuyết giảng về Phật pháp của các vị cao tăng và thăm bữa cơm chay tại chùa. Chùa Seinthalyaung đặc biệt cuốn hút du khách với bức tượng Phật nằm khổng lồ dài tới 55m và cao tới 16m được xây dựng năm 994 sau Công nguyên. Gương mặt của bức tượng Phật rất sinh động và có hồn, hiền hậu và bao dung. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội được ghi lại những bức ảnh kỉ niệm tuyệt đẹp bên một di sản văn hóa quý giá của nhân loại. Tại Bago, quý vị còn có cơ hội tham quan Nhà máy dệt tại làng Mon để tìm hiểu về cuộc sống dân dã nơi đây và chiêm ngưỡng các ngôi đền mang nét kiến trúc Trung Quốc cổ đại.


Tham gia chuyến tour Myanmar này, du khách còn có cơ được tận mắt thưởng ngoạn tượng Voi trắng và tượng Phật ngồi bằng đá cẩm thạch trên con đường nối liền thành phố Bago và thủ đô Yangon. Quý vị cũng được đến và tận hưởng không kí trong lành, mát rượi trong vườn Hoàng Gia Kandawgyi. Đặc biệt, tại đây quý khách còn có thể lưu giữ cho mình những bức hình ấn tượng với khung hình phản chiếu của chùa Shwedagon và đường khung Karaweik lúc hoàng hôn.


Không chỉ cuốn hút bởi rất nhiều ngôi chùa lộng lẫy, uy nghi, chuyến du lịch Myanmar còn khiến du khách nhớ mãi bởi một nền ẩm thực Myanmar độc đáo. Ẩm thực Myanmar chịu ảnh hưởng của các nền ẩm thực Ấn Độ, Trung Quốc và Thái Lan nhưng vẫn không hề mất đi nét vă hóa ẩm thực truyền thống của riêng mình. Món Mohinga được coi là món “quốc hồn” của Myanmar có cách chế biến rất độc đáo với nước luộc cá trê có gia vị cà ri và hoa đậu xanh, miến và nước mắm. Ngoài ra, ẩm thực Myanmar cũng cuốn hút du khách với rất nhiều món ngon khác như: salad lá trà, htamin – cơm cá của người Shan, cà ri Myanmar…Quý vị đừng quên thưởng thức những món ngon tuyệt vời này để cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống, con người và đất nước Myanmar nhé!


Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón quý vị trong chuyến du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm này như: được thưởng thức những món ăn đậm chất Myanmar tại nà hàng nổi Karaweik Palace với chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống đặc sắc, được tự do tham quan mua sắm tại chợ Bogyoke và các trung tâm mua sắm lớn tại Myanmar… Và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa mà quý vị phải tự trải nghiệm mới cảm nhận hết được. Vậy, không còn điều gì để do dự nữa phải không quý vị? Hãy đăng kí tham gia chuyến du lịch Myanmar, cùng Mix Tourist lên đường, đến với Myanmar xinh đẹp và khám phá hết mình ngay nhé!

Không có nhận xét nào: