Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những cảnh quan đẹp nhất ở Tây Úc

Du lich Australia - Vùng đất Tây Úc là nơi hội tụ rất nhiều những thắng cảnh đẹp và hệ sinh học đa dạng. Hãy cùng Mixtourist đi tour du lịch australia để cùng khám phá vùng đất mới xinh đẹp này nhé!


Thành phố Perth, thành phố của Tây Úc. Là một thành phố năng động và phát triển với rất nhiều những tòa nhà cao chọc trời, nhịp sống hối hả và sôi động. Thành phố nằm ở khu giao nhau giữa dòng sông Swan và bờ biển Tây Nam. Những bãi biển dài đầy cát ở khu vực ngoại ô là nơi người dân trong thành phố hay ra nghỉ ngơi và vui chơi dịp cuối tuần.

Vùng đất Tây Nam của Tây Úc. Hướng về phía Tây nam Úc là đảo Rotto, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng chỉ cách thành phố Perth gần 20km. Tới đây, bạn có thể bắt gặp những chú Quokka, loài động vật dễ thương được yêu thích nhất ở Rotto. Chúng rất thân thiện với con người. Bạn có thể sẽ được những chú thú cưng này chủ động lân la đên hỏi thăm khi chúng tò mò về hành động của bạn đấy.Ngoài ra, ở khu vực Tây Nam này có hơn 100 nhà máy chuyên sản xuất các loại rượu bia hảo hạng của Australia, rất nhiều bãi tắm đẹp cùng các hoạt động vui chơi thú vị như lướt sóng, leo núi, đẹp xe hay khám phá hang động. Đặc biệt, nêu bạn may mắn còn có thể được ngắm những vầng cực quang vô cùng huyền ảo, người dân Úc gọi hiện tượng này là Aurora Australis. Rất nhiều các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới đã tìm tới đây để tác nghiệp bởi đây là vùng đất đẹp nhất của Tây Úc.

Bài viết tham khảo



Công viên Quốc gia Karijini. Tới đây bạn sẽ phải ồ lên vì trước mắt chính là hồ nước hình oval xanh ngắt, trong veo, dóng thác chảy xuống giống như mái tóc mềm mượt, thướt tha của một nàng thiếu nữ đang buông dài. Một tạo hóa của thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng.Thật đáng tiếc nếu bạn tới tham quan công viên Karijini mà lại không cắm trại qua đêm tại đây. Cùng ngắm sao trời giữa cảnh rừng lấp lánh của những viên đá dưới ánh trăng sáng và hát những điệp khúc vui vẻ cùng người thân. Sẽ là một đêm vo cùng đáng nhớ đối với tất cả mọi người.

Vùng đất Đông Nam của Tây Úc. Ở phía Đông Nam nổi bật là ngọn núi Bluff Knoll thuộc dãy núi Stirling, ngọn núi cao thứ 3 của Tây Úc.Tại đây có một vùng Kimberley gồm rất nhiều những núi đá lớn và được coi là núi đá đẹp nhất thế giới. Vào mùa hè, nhiệt độ ở đây có thể lên tới 50 độ C, nên ở đây là khu vực hoan dã, không có người sinh sống. Gần bờ biển Đông Nam là vùng san hô Coral Coast. Nhiều đánh giá của du khách đã từng tới đây còn cho rằng vùng san hô này còn đẹp hơn rạn san hô nổi tiếng Great Barrier Reef đẹp nhất thế giới.

Nếu bạn muốn một lần đặt chân tới đây, hãy liên hệ ngay tới Mixtourist chuyên tổ chức tour du lịch châu úc

Mời bạn tham khảo các chuyến du lich australia gia re của chúng tôi:

Không có nhận xét nào: