Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

5 tòa nhà cao tuổi nhất ở thành phố Sydney Australia

Tour du lịch úc - Bạn đã tham quan thành phố Sydney, hẳn bạn sẽ nhận ra rằng ngoài sự sầm uất, nhộn nhịp của một thành phố phát triển nhanh nhất thế giời thì song song với đó vẫn còn duy trì những nét cổ kính và tráng lệ của một lịch sử Australia thịnh vượng. Sự thể hiện rõ nét nhất điều đó chính là 5 tòa nhà lịch sử với những đường nét chạm khắc tài tình,  thiết kế tài tình với tuổi đời lên tới hàng thế kỷ.
Bây giờ hãy cùng Mixtourist đi du lịch úc để tìm hiểu xem có điều gì bí mật nhé ở 5 tòa nhà cổ kính này nhé!

Xem thêm:

Trung tâm Glasshouse - Glasshouse Center
Tháng 4/1895, trung tâm Glasshouse là địa điểm du lịch phổ biến nhất tại Úc, đây dường như trở thành trung tâm kinh doanh của Sydney với hình thức nam giới kinh doanh bữa trưa, còn phụ nữ mua sắm, kinh doanh bữa trà chiều. Tại đây, buổi sáng, những người phụ nữ tới đây sẽ được các quý ông phục vụ nước giải khát và món bánh ngọt nhẹ nhàng. Còn khi đói bụng vào buổi trưa, các quý ông sẽ mang cho bạn ăn một bữa trưa thịnh soạn với khẩu vị mà bạn yêu cầu.

Trung tâm Glass House - du lịch Úc - Mixtourist

Tòa nhà Queen Victoria - Queen Victoria Building

Tòa nhà Queen Victoria Building - Du lịch châu Úc - Mixtourist

Tòa nhà The Strand Arcade
Qua 2 cuộc chiến tranh đẫm máu, dù đã có những suy sụp, những giọt nước mắt, cả nhưng vết thương khắp cơ thể và sự tàn phá tồi tệ do 1 đám cháy lớn xảy ra nhưng nó vẫn tồn tại cho đến nay càng hoành tráng hơn nữa.

Tòa nhà The Strand Arcade - Du lịch châu Úc - Mixtourist

Tòa Thị Chính - Sydney Town Hall
Tòa thị chính Sydney được xây dựng năm 1884 là địa điểm tổ chức tiệc của các nhà hàng hay các doanh nghiệm, lễ kỷ niệm của thành phố. Thiết kế của tòa nhà là sự kết hợp hài hòa, độc đáo và không kém phần hiện đại pha trộn giữa các họa tiết lịch sử với nghệ thuật tạo nên một tổng thể đặc sặc.
Tòa thị chính Sydney Town Hall - Du lịch châu Úc - Mixtourist

Rạp chiếu phim quốc gia
Có 1 điều đặc biệt đó là chùm đèn pha lên ở giữa sảnh chính có kịch thước lớn thứ 2 trên thế giới và có trọng lượng lên tới 4 tấn.
 Rạp chiếu phim quốc gia tại thành phố Sydney - Du lịch châu Úc - Mixtourist

Hãy tham gia chuyến tour du lịch Sài Gòn - Úc 7 ngày 6 đêm của Mixtourist để cùng đi khám phá những điều bí mật và thú vị của đất nước Úc xinh đẹp nhé. Nếu bạn cần tư vấn về visa australia hay có bất cứ thắc mắc nào về du lich melbourne australia của mình hãy liên lạc tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.8281 4340, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Không có nhận xét nào: