Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Cùng đi trải nghiệm điều lý thú tại những thác nước tuyệt vời nhất Australia

Du lịch châu Úc - Bạn có biết châu Úc là một châu lục thế nào không?. Dường như có những điều gì đẹp đẽ nhất thì đều có tại Australia. Vậy hãy xách balo lên và tham gia tour du lich uc của Mixtourist ngay thôi.
Dưới đây Mixtourist sẽ giới thiệu với bạn danh sách thác bạc đẹp nhất nước Úc. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ lý thú và vui vẻ cùng với chuyến du lịch úc new zealand của Mixtourist chúng tôi.

Thác Robin, sông Adelaide






Nằm sâu trong rừng, cạnh bờ sông Adelaide. Thác Robin giống như một viên ngọc mới được khai quật. Những giọt nước long lanh, dòng suối trong vắt, như chưa hề có bàn tác tác động nào của con người. Nếu bạn thích sự trong lành, tinh khiết và sự yên tĩnh thì thác Robin là địa điểm lý tưởng cho bạn đặt chân tới.

Thác Tjaynera, vườn Quốc gia Litchfield



Thác nước Tjaynera là một thác nước hoang sơ tự nhiên vô cùng xinh đẹp. Thác nước được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới cần được bảo tồn. Mới nhìn qua, bạn sẽ ngỡ rằng đây là một tiên cảnh có thật, hãy xuống đắm mình vào dòng nước xanh mát và cảm nhận thiên nhiên tuyệt vời này nhé.

Thác Seventeen Miles, vườn quốc gia Nitmiluk


Đây là một thác bạc tuyệt diệu, những dòng nước chảy như những đám mây bồng bầy, tạo cho du khách một cảm giác bình yêu đến kỳ lạ. Cách duy nhất để tới được đây đó là bạn phải đi bộ dọc con đường Jatbulla Trail trong công viên Quốc gia Nitmiluk.

Hơn nữa, còn rất nhiều điều thú vị khác bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá khi đi du lịch australia giá rẻ của Mixtourist. Còn chần chừ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoai 04.6281 4340 để được tư vấn miễn phí về du lịch úc cần bao nhiêu tiền, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào: