Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Khi lái xe trên đường tại Australia, bạn cần chú ý những điều này

Du lịch australia bằng xe máy hay xe hơi là một điều vô cùng thú vị với các du khách tham gia tour du lịch australia. Bạn sẽ được tự do đi tham quan các thành phố lớn, các danh thắng nổi tiếng tại Úc. Tuy nhiên, bạn đã tìm hiểu về quy định khi tham gia giao thông tại Úc chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Mixtourist để có một lộ trình an toàn và xuyên suốt.

Nếu bạn cần tư vấn về du lịch thăm thân nhân ở úc hoặc kinh nghiệm du lich australia thì hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340 để được tư vấn tận tình và nhanh nhất nhé.




Số điện thoại khẩn cấp khi xảy ra sự cố khẩn cấp là gì?
Bạn chỉ cần gọi tới số điện thoại 000 tại Úc, họ sẽ giúp bạn kết nối với bất kỳ dịch vụ nào bạn muốn như cảnh sát, xe cứu thương, cứu hỏa hay dịch vụ sửa xe linh động.

Cần phải có một thẻ cầu đường khi tham gia giao thông tại Úc?
Trả lời: Có
Chiếc thẻ này sẽ giúp cuộc hành trình của bạn được thông suốt khi đi trên các con đường cao tốc xung quanh các thành phố lớn. Giúp bạn tránh bị phạt khi bị các cơ quan giao thông kiểm trc bất chợt.

Có cần đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy tại Australia không?
Trả lời: Có
Mũ bảo hiểm là đồ vật vô cùng quan trọng khi bạn tham gia giao thông tại Úc hay bất cứ nước nào khác. Nó giúp bạn an toàn hơn và không bị bắt vì vi phạm luật giao thông.



Có quy định về tốc độ của xe đi trên đường Úc không?
Trả lời: Có
Cũng giống như Việt nam và các nước khác, cung đường nào cũng có quy định về giới hạn tốc độ riêng đế tránh người lái xe gặp nguy hiểm và an toàn cho các xe khác xung quanh. Nếu đi trên đường gặp biển báo hiệu tốc độ, bạn chỉ cần đi đúng làn đường và đúng tốc độ đó là sẽ không bị vi phạm luật giao thông tại đây.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào: