Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Đi du lịch xuyên châu Úc chỉ mất 100 phút

Du lịch châu Úc - Từ nay, ước muốn có một con đường đi xuyên lục địa Australia đã không còn xa vời đối với du khách khi mới đây, Chính Phủ Úc đã phê duyệt dự án xây dựng một chuyến xe lửa cao tốc xuyên Úc nối liền 2 thành phố là Sydney và Melbourne với chi phí gần 200 tỷ AUD. Khi dự án hoàn thành, hành khách chi phải mất gần 2 tiếng đồng hồ so với hơn 10 tiếng xe hơi như trước đây.
Nếu bạn cần tư vấn về thông tin du lịch australia hoặc kinh nghiệm du lịch Úc thì hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340 nhé, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và nhanh nhất cho bạn.
Mọi thông tin chi tiết về các tour du lịch australia xin truy cập dulichaustralia.com.vn

Đi xuyên Úc từ Sydney tới Melbourne sẽ chỉ mất 100 phút

Từ đầu những năm thập niên 80 đến nay đã có khá nhiều đề xuất về việc xây dựng đường tàu cao tốc kéo dài từ thành phố Sydney tới Melbourne lên Chính Phủ Úc, tuy nhiên chưa một ần nào dự án này được phê duyệt. Tất cả chỉ mới dừng lại ở ý tưởng và không có nhiều tính khả thi, chủ yếu là vì kinh phí quá cao, chưa có chủ đầu tư nào đứng ra nhận dự án.
Sau nhiều dự án chưa được Chính Phủ liên bang chấp thuận thì mới đây vào thứ năm, ngày 21-7 vừa qua, Công ty CLARA, một công ty Bất Động Sản lớn tại úc đã đứng ra làm chủ đầu tư 200 tỷ AUD đề xuất Chính Phủ liên bang cho phép xây dựng tuyến đường sắt cao tốc xuyên Úc. Và cam kết, kế hoạch lần này sẽ thành công và nhằm mục đích phát triển các vùng nông thôn có tuyến đường Sắt đi qua.

Đi xuyên Úc từ Sydney tới Melbourne sẽ chỉ mất 100 phút

Đây là dự án xây dựng tuyến đường sắt cao tốc CLARA có tính khả thi nhất từ trước tới nay
Thật vậy, dự án này được lên kế hoạch theo sơ đồ phân cấp, mỗi thành phố có đường đi qua sẽ làm một phần, sau đó là lắp ghép chúng với nhau cho hoàn chỉnh. Việc khai thác các vùng đất hoang mạc ở trung tâm Australia, cùng với các vùng nông thôn sẽ giúp đỡ phần nào việc chi trả cho các cơ sở hạ tầng dân dụng và đường sắt.

Đi xuyên Úc từ Sydney tới Melbourne sẽ chỉ mất 100 phút

Trong 10 năm đầu, tuyến đường sắt cao tốc này sẽ nối liền thành phố Melbourne với Shepparton, tiếp theo sẽ hướng lên phía Bắc tới Wagga Wagga và lượn cong tới Sydney, thành phố nổi tiếng xinh đẹp nhất nước Úc.
Dù thời gian dự kiến hoàn thành xong công trình lịch sử này lên tới 35 năm, tuy nhiên, nguyên cựu Thủ hiến Úc, ông Victoria Steve Bracks lại cho rằng đây là dự án đường sắt cao tốc có thể xây dựng nhanh nhất từ trước đến nay.
Tổng kinh phí dự tính đầu tư cho dự án là 200 tỷ AUD, song tiền đầu tư sẽ không dựa vào tiền thuế, tiền của chính quyền tiểu bang hay liên bang.

Đi xuyên Úc từ Sydney tới Melbourne sẽ chỉ mất 100 phút

Chi phí cho đường sắt cao tốc sẽ được chi trả bằng cách phát triển các thành phố, nơi nó sẽ đi qua. Cũng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề tìm nguồn tại trợ vì họ cho rằng các dự toán kinh phí là một vấn đề lớn trong khi trên thế giới, chỉ có châu Úc và châu Nam Cực và chưa có đường sắt cao tốc.
Mời bạn tham khảo:
Video nổi bật:

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn cần tư vấn về thông tin du lịch australia hoặc kinh nghiệm du lịch Úc thì hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340 nhé, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và nhanh nhất cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết về các tour du lịch australia xin truy cập dulichaustralia.com.vn

    Trả lờiXóa