Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Đi bộ ngắm bình minh khắp nước Úc xem có gì thú vị nhé

Du lich chau uc - Bạn đã bao giờ ngắm bình minh lên ở nhà hát Opera Sydney, một trong những di sản của thế giới chưa? Bạn có muốn biết có điều gì đặc biệt và thú vị vào thời khắc tuyệt diệu này của thiên nhiên tại đây không? Để Mixtourist vẽ lại bức tranh mặt trời mọc tại nhà hát Con Sò nổi tiếng này qua bài viết dưới đây, và hãy đăng ký cho mình một tour du lịch australia để chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kỳ diệu và tuyệt vời ở Australia cùng với Mixtourist nhé!

Bình minh ở australia - du lich uc - mixtourist.jpg

Ông Owasaki, một ông chủ của tập đoàn chứng khoán lớn tại Nhật Bản đã kể lại kỳ nghỉ của mình tại thành phố Sydney Australia như một thiên đường trên mặt đất. Ông đã từng đi du lịch rất nhiều nơi trên thế giới nhưng ông đặc biệt ấn tượng với đất nước Úc xinh đẹp. Trong các chuyến du lịch của mình, ông đã ghi lại vô số những hình ảnh tuyệt vời của các kỳ quan trên thế giới ở nhiều thời điểm khác nhau. Trong số đó, bức hình về cảnh mặt trời mọc trên nhà hát Opera, thành phố Sydney Úc như nổi bật hơn cả.
Mời bạn tham khảo: kinh nghiệm đi du lịch australia
Owasaki nói: "Tôi đến Cảng Sydney vào buổi sáng sớm để ngắm nhà hát lớn, một biểu tượng của thành phố từ bờ biển phía Bắc. Bình minh lên, hình dáng con Sò tuyệt đẹp của tòa nhà xuất hiện và được in xuống bề mặt cảng". Đó chính là một lời giới thiệu tuyệt vời dành cho thành phố Cảng Sydney của ông chủ tịch của một tập đoàn lớn tại Nhật Bản và trên thế giới.

Bình minh ở nhà hát opera sydney australia du lich uc mixtourist.jpg

Ông đã đi bộ khắp thành phố để hòa mình vào cuộc sống nơi đây, để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc ở thành phố tuyệt vời này. Ông nhận ra trung tâm Queen Victoria là nơi lý tưởng để thử những tách cà phê cổ, những món đặc sản ở hàng trăm cửa hàng khác nhau tại đây. Tiếp đó, ông đi bộ dọc theo đại lộ trong công viên Hyde Park đến nghĩa trang của những chiến sĩ vô danh, tham quan khu phố cổ Surry Hills, các nhà hàng, phòng trưng bài, quán bar và các cửa hàng để thực hiện bộ ảnh về Australia của mình.

Bình minh ở Queen Victoria Building - Du lịch Australia - Mixtourist

Từ thành phố Sydney, ông đáp chuyến bay đến Red Centre, tham quan ngọn núi Uluru, một trong những ngọn núi hấp dẫn khách du lịch nhất tại Australia. Ngắm cảnh mặt trời mọc tại đây sẽ vô cùng lý tưởng bởi đây là một ngọn núi trơn, không có cây cối. Vừa thưởng thức bữa sáng, vừa ngắm bình minh, bạn sẽ thấy ngọn núi như được nhuộm lên mình một màu đỏ vô cùng rực rỡ mà không đâu có được.

Bình minh ở ngọn núi Uluru - Du lịch Australia - Mixtourist

Đến thành phố Melbourne, ông đến các nhà triển lãm lâu đời nhất trên thế giời như Royal Exhibition Building, Carlton Gardens. Đi dọc đường bờ biển Great Ocean, tới những rừng mưa nhiệt đới rậm rạp và dừng ở làng chài Twelve Apostles, tiêp xúc với con người chân chất thật thà, cuộc sống của họ như chưa từng bị ảnh hưởng bởi sự tấp nập, hiện đại của thế giới bên ngoài.

Ngắm bình minh dọc đương bờ biển Great Ocean Road Australia - Du lịch Úc - Mixtourist

Ông tiếp tục tới thành phố Tasmania, dạo bước trên con đường của quảng trường Salamanca, Hobart phủ đầy sỏi, ngắm tuyết trên đỉnh núi Wellington và đắm mình trong không gian hoang dã của hem nủi Cataract. Cuộc hành trình đi bộ khám phá nước Úc của Owasaki kết thúc tại đảo Lord Howe.

Đỉnh núi Wellington Australia - du lịch astralia - mixtourist

Bạn có muốn có một bộ ảnh về chuyến tham gian nước Úc của riêng mình không? Thật đơn giản vì đã có tour du lich australia gia re của Mixtourist. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin du lịch australia hay thủ tục làm visa du lịch úc, hãy liên lạc tới văn phòng của chúng tôi qua số điện thoại 04.628.4340 để được tư tấn tận tình nhất.

Không có nhận xét nào: