Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Cách đóng gói hành lý siêu gọn gàng và đơn giản

Tour du lịch úc - Mùa hè là mùa của du lịch, nghỉ ngơi và là mùa khám phá. Hãy xách balo lên và đi đến những vùng đất mới để có những trải nghiệm mới mẻ nhé! Bạn muốn dạo phố với bộ đầm hở vai quyến rũ, dạo chơi trên bãi biển trong bộ bikini nóng bỏng hay khám phá những khu rừng nhiệt đới với chiếc quần sooc năng động, đôi giày thoải mái, cùng với rất nhiều những đồ dùng cần thiết khác, tuy nhiên bạn đang băn khoăn là làm sao để có thể xếp gọn được tất cả chúng vào trong một chiếc vali. Thật đơn giản với những mẹo hay đóng gói hành lý ngay dưới đây mà Mixtourist đã tổng hợp, hãy tham khảo và áp dụng nó nhé!

Những mẹo hay trong đóng goi hành lý khi đi du lịch châu Úc

Hãy gắn kết tình cảm với bạn bè, gia đình và những người thân yêu xung quanh bằng những chuyến đi du lịch Australia tuyệt vời cùng với Mixtourist nào. Chắc chắn bạn sẽ có một hành trình vô cùng thú vị và ý nghĩa đấy!

Những mẹo hay trong đóng goi hành lý khi đi du lịch châu Úc - Du lịch australia - mixtouritst

1. Chọn và kết hợp sẵn quần áo

Các bạn có thể mang ít quần áo nhưng có thể kết hợp đa dạng chúng với nhau. Như một chiếc quần jean có thể kết hợp với 3 chiếc áo, 1 chiếc áo có thể kết hợp với 2 chân váy hay 2 quần sooc,.. Đảm bảo hôm nào bạn cũng luôn rạng rỡ.

2. Cuộn quần áo đúng cách

Hãy gấp dọc và lăn tròn thật chặt quần áo của bạn lại, kể cả với áo sơ mi, ao phông, hay quần jean, hãy gập đôi và lăn tròn nhé, no không chỉ giúp tiết kiệm không gian để mà còn giúp quần áo của bạn không bị nhàu, nhăn lại khi di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể xếp chồng những chiếc áo mỏng lên nhau, cũng là cách để tránh bị nhăn.
Luôn mang theo đồ bơi và gập gọn chúng lại, nhét vào những khe trống ở ngăn xếp quần áo.

3. Cất đồ lót và bít tất riêng

Đối với đồ lót và bít tất, bạn có thể cất vào một cái túi thời trang nhỏ là một cách để túi không bị biến dạng. Hoặc bít tất có thể để gọn và trong giày, vừa tiết kiệm diện tích, vừa giữ được hình dáng đôi giày của bạn.

Những mẹo hay trong đóng goi hành lý khi đi du lịch châu Úc - Du lịch australia - mixtouritst

Mời bạn tham khảo:

4. Cất giày dép và túi xách và túi chống bụi

Điều này giúp quần áo không bị bán bẩn từ đôi giày, dép đó, giúp túi không bị chầy xước hoặc bị thủng trong quá trình di chuyển. Với những đôi giày dép có trang trí cầu kỳ và đắt tiền, bạn hãy bọc bằng nilong xốp hơi hoặc nilong chống chầy rồi để gọn vào vị trí trống chỗ xếp quần áo.

5. Cách bảo quản các phụ kiện thời trang khác

- Chắt các loại chất lỏng ra các chai lọ nhỏ và để cùng với mĩ phẩm trong một túi trống nước.
- Những loại mĩ phẩm dạng bột như phấn nên để vào túi mỹ phẩm.
Tất cả để trong một túi xách là chấp hành đúng quy định an ninh tại sân bay.
- Cất đồ trang sức vào túi nhỏ đựng tiền.
- Các thiết bị sạc, đồ điện tử và thiết bị làm đẹp dùng điện khác nên để vào cùng một chỗ.
- Hãy nhớ luôn mang theo điện thoại của bạn nhé, nó sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với giúp bạn thư giãn trong âm nhạc trên những chuyến bay dài.
Bây giờ hãy phủ khăn tắm lên trên và đóng khuy, gập vali lại và khóa cẩn thận nhé!
Vậy là tất cả đồ dùng cần thiết của bạn đã được xếp gọn gàng. Hãy xách balo lên và đi thôi. Chúc bạn sẽ có một hành trình đầy thú vị. Nếu bạn có thắc mắc hay cần trợ giúp về visa australia hay thông tin du lịch australia, hãy liên hệ tới văn phòng của Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Không có nhận xét nào: