Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Quốc đảo của những chú Kangaroo và những điều chưa biết

Đi du lịch Australia, bạn không thể không ghé qua Đảo Kangaroo – một biểu tượng của nước Úc. Đến đây, bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước vẻ đẹp hoang sơ đến lạ kì hay những động vật bản địa phong phú đặc trưng của hòn đảo này.
Bạn có thể ghé thăm đảo Kangaroo từ Adelaide, ngắm nhìn tận mắt những chú sư tử biển trên bờ biển lúc hoàng hôn tại Vịnh Seal hay  quan sát loài chim cánh cụt với những bước đi lạch bạch ngộ nghĩnh gần bờ biển Penneshaw. Nơi đây còn cuốn hút khách du lịch với những vùng đất đầy phiêu lưu của hòn đảo và những bãi biển thơ mộng không thua kém Hawai hay Bali.


Một điều đặc biệt khi tới thăm đảo đó là du khách có thể bơi lội cùng những chú cá heo dọc bờ biển, lặn xuống ngắm những rặng san hô đầy màu sắc hay khám phá những bí ẩn của những xác tàu đắm gần bờ. Hòn đảo còn nổi tiếng với những câu chuyện truyền tai nhau về thổ dân bản địa.
Bạn cũng đừng quên ghé thăm hang động tại Công Viên Bảo Tồn Kelly và ngắm hoàng hôn trên núi đá Remarkable huyền bí.

1. Khám phá cuộc sống của những động vật hoang dã trên đảo


Bạn đã từng cho bồ nông ăn, xem kanguru ẵm con, chồn đuôi xù hay chim cánh cụt nhảy? Nếu chưa thì bạn hãy sẵn sàng chiêm ngưỡng chúng tại Kingscote và Penneshaw. Hòa mình cùng những chú vịt trời, thiên nga và cùng chúng lội nước trong đầm Murray trong công viên bảo tồn Gantheaume. Tại đây bạn còn có cơ hội quan sát gần 200 loài chim khác nhau đang sinh sống trên khắp hòn đảo.
Bạn cũng đừng quên chụp lại những bức ảnh về sư tử biển ở vịnh Seal và đàn hải cẩu lông dài New Zealand đang chơi đùa trong công viên Quốc Gia Flinders Chase.

2. Vùng đất hoang sơ nhưng đầy cuốn hút.



Dảo bước qua công viên Flinders Chase, du khách không khỏi bỡ ngỡ trước địa hình đẹp truyệt vời của núi đá Remarkable và Admirals Arch. Tới mũi Borda, bạn sẽ được khám phá ngọn hải đăng huyền thoại tại mũi Couedic và sẽ được nghe kể về cuộc đời cô độc của người gác ngọn hải đăng.
Xuyên qua những vách đá hẻo lánh cùng các thung lũng đầy lạ lẵm, du khách sẽ được thưởng thức những ngọn gió của ngày mới trên Vịnh Hason Hike, lướt sóng trên những đụn cát ở Little Sahara. Đi bộ dưới các hang động trong công viên bảo tồn Kelly bạn sẽ bắt gặp những chú vẹt đỏ ồn ào trong rừng cây nhựa dẻo.

3. Những bãi biển thơ mộng dài vô tận

Về phía nam Vịnh Destrees, bạn sẽ có cơ hội lặn cùng những chú rồng biển độc nhất vô nhị tại đảo, hay lặn với bình hơi để khám phá nghĩa địa tàu đắm gần bờ. Đi quanh bãi biển, du khách có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình hay cặp đôi muốn có không gian riêng đầy thơ mộng, lãng mạn.

Khám phá đảo Kangaroo

Đê chắn sóng nổi tiếng trong vịnh Emu hay Penneshaw cũng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua đối với mỗi du khách khi đi du lịch úc. Nếu có điều kiện, bạn nên thuê tàu đi qua những bãi cát vàng ruộm quanh vịnh Nepean và lướt sóng tại Pennington. Trải dài từ Snelling tới bờ biển phía Bắc là vô vàn những điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

4. Không gian ẩm thực phong phú
Điều đầu tiên thu hút đấng mày râu chính là rượu trên đảo, thưởng thức một ly rượu vang trong một quán nhỏ trên sông Cygnet thực sự là một trải nghiệm khó quên đối với mỗi du khách. Bạn cũng sẽ chết mê chết mệt với vị ngọt mát từ kem mật ong, pho mát làm từ sữa ong Ligurian từ trang trại c. Hải sản trên đảo cũng mang một vị rất khác, khiến bạn lưu luyến nơi này mà không hiểu tại sao.
Món hạt dẻ bản địa cũng là một trong những thứ đặc sản hút khách mà người dân trên đảo nó thành hàng trăm món ăn, từ món chính tới món tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt nhất phải kể tới nhà hàng King George Whiting với món hàu trứ danh cũng sẽ dễ dàng lấy lòng bạn bất kể khi nào.
5. Câu chuyện Thời gian sáng tạo thế giới nổi tiếng

Khám phá đảo Kangaroo

Tới đảo Kanguroo, bạn sẽ được nghe kể về truyền thuyết Ngurunderu – một nhân vật trong thời ký sáng tạo thế giới. Theo những gì được kể lại, Ngurunderi đã đuổi hai người vợ của mình tới hòn đảo này vì đã không vâng lời mình.
Đi bộ hoặc chèo thuyền kayak với con cháy của người Ngarrindjeri – những người đầu tiên đến đảo hàng nghìn năm trước khi nơi này còn là thuộc địa của châu Âu. tour du lịch châu Úc, khách cũng sẽ bị cuốn hút với câu chuyện về những người thổ dân bản địa với tập tục săn cá voi đầy thách thức.

Không có nhận xét nào: