Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những trung tâm mua sắm lớn và sầm uất thu hút khách du lịch nhất Australia

Du lich uc đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách du lịch trên thế giới hiện nay, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, những công trình kiến trúc hoành tráng, mà cũng bởi sự hiện đại, văn minh và sự tấp nập của những trung tâm mua sắm với rất nhiều những nền văn hóa đặc sắc hội tụ trong những món đồ độc đáo.
Hơn nữa, chuyến đi du lịch australia của bạn cũng sẽ trở nên thật ý nghĩa khi bạn mua tặng những món quà kỷ niệm trong tour úc của bạn cho người thân yêu. Vậy thì hãy tham khảo ngay những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở các thành phố trên nước Úc để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!
Bài viết liên quan: du lịch úc mua gì?

1. Chợ Queen Victoria, Melbourne, Australia

Chợ Queen Victoria, Melbourne, Australia - Du lịch Úc - Mixtourist
Chợ được mở cửa từ năm 1878, nằm ở trung tâm thành phố Melbourne Australia. Có diện tích ước tính khoảng 2hecta nên Queen Victoria là một trong những ngôi chợ ngoài trời lớn nhất Nam bán cầu tính đến thời điểm hiện tại. Dường như bất cứ thứ gì bạn muốn mua thì tại đây đều được bày bán với đa dạng mẫu mã và mặt hàng. Đặc biệt, Queen Victoria chính là một thiên đường dành cho những thực khách sành ăn. Mỗi năm có tới 9,5 triệu người đã đidu lịch châu úc khu chợ này. Vậy có lí do gì để bạn từ chối điếm du lịch hấp dẫn này đâu nhỉ.

2. Chợ The Rock, Sydney, Australia

Chợ The Rock, Sydney, Australia - Du lịch Australia - Mixtourist
Tuy chợ chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần trong thời gian từ 10h-17h, tuy nhiên, mỗi lần mở cửa là lại mở ra một thiên đường đồ cổ cho du khách tha hồ tham quan và mua sắm như các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đã quý hay các bức tranh mỹ thuật đặc sắc.
Chợ nằm trong khu phố cổ The Rock, dưới chân cầu Harbour, gần nhà hát Opera - một công trình nghệ thuật nổi tiếng thế giới. Ngoài ra cũng có những khi chợ tổng hợp khác như chợ Paddington mở cửa vào thứ 7, chợ ngoài trời ở nhà hát Opera mở cửa vào chủ nhật.

3. Trung tâm thương mại Canberra Center, Canberra, Australia

Trung tâm thương mại Canberra Center, Canberra, Australia - Du lịch Australia - Mixtourist
Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất và sầm uất nhất của thủ đô Australia gồm 4 tầng lầu và có hướng về 4 phía của thành phố.
Trong đây có nhiều cửa hàng và siêu thị lớn nhỏ, đáp ứng cho nhu cầu của mọi du khách và người dân. Ngoài ra còn có những trò vui chơi, giải trí trong nhà dành cho những trẻ em được bố mẹ đưa đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần.

4. Trung tâm thương mại Melbourne Central, Melbourne, Australia

Trung tâm thương mại Melbourne Central, Melbourne, Australia - Du lịch Australia - Mixtourist
Melbourne là trung tâm thương mại hiện đại nhất ở thành phố Melbourne. Với hơn 300 cửa hàng trong không gian kiến trúc hoành tráng, thể hiện sự phát triển, văn minh của một kinh đô mua sắm với tất cả các nhãn hàng của các hãng thời trang nổi tiếng. Nơi đây cũng rất lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo cũng dịch vụ chăm sóc hàng đầu nên đã thu hút được rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Bạn có muốn một lần tới tham quan nơi đây để tìm hiểu rất nhiều điều thú vị ở đất nước của những chú Kangaru đáng yêu? Hãy tham gia ngay tour đi du lich australia gia re để Mixtourist giúp bạn thực hiện điều đó nhé!
Bài viết nổi bật: du lich uc can bao nhieu tien
Video nổi bật:
New Zealand - Quốc đảo xinh đẹp của Thái Bình Dương

Không có nhận xét nào: