Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Ẩm thực Úc nên thử - Du lịch úc

Du lịch châu úc bạn không nên chỉ rình để đi thăm các điểm đến, hãy dừng lại và thưởng thức các món ẩm thực tại đây bạn nhé. Chúng đều là những món đặc trưng mang đậm nét châu Úc, nếu bạn ăn một lần thì sẽ chẳng thể quên được đâu!

Món ăn từ thịt Kangaroo

Món thịt kangaroo cực ngon nếu được tẩm ướp các loại gia vị đặc biệt kèm theo, nướng trên bếp than hồng. Sẽ hấp dẫn hơn nếu có thêm chút rượu vang phê pha nhâm nhi cùng những người bạn. Tuyệt vời làm sao!


Bài viết ẩm thực khác: Top 7 món Australia

Cá sấu cho thịt rất thơm và ngon



Một món ăn du lịch úc bạn không thể bỏ qua khi đi cùng bạn bè, gia đinh hay đi du lịch úc tự túc. Mách bạn nên chọn phần thịt đuôi vì nó là phân thịt săn chắc, khi chế biến rất thơm và ngon.

Ăn nhanh với bánh Humburger củ dền

Thử ngay nào các bạn. Nếu bạn đi du lich australia không muốn bỏ lỡ những dịp vui chơi ghé thăm các điểm đến thì humburger là lựa chọn cho phần ăn nhanh. Cùng ăn Humburger kẹp thịt và củ dền đỏ sẽ cho bạn cảm giác khoan khoái, mát mát của củ dền.





Thịt bò đặc sản Úc 

Chắc không còn xa lạ với người Việt đi tour du lịch úc gặp món thịt bò theo kiểu sốt vang. Thị bò là món ăn đặc sản của Australia. Nó có thể chế biến theo các cách: thịt bò phi tiêu, bò xốt, biteck,...


Nhâm nhi rượu vang Úc với gia đình bạn bè  

Bắt đầu xuất hiện năm 1788 tại Úc. Đây là đồ uống được khách du lịch ưa chuộng tại các bữa ăn, tiệc khi đến đây. Thật tuyệt vời phải không nếu cùng nhau họp mặt và nhâm nhi chuyện trò.


Hãy đến ngay với Mixtourist để có tour du lịch úc giá rẻ và được đi các điểm đến hấp dẫn, thưởng thức các loại ẩm thực tại đây.

Mời tham khảo thêm: du lịch úc new zealand | Đảo Tasmania | visa australia

Video nổi bật:


DU LỊCH AUSTRALIA - MIX TOURIST

Không có nhận xét nào: