Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Du lịch thăm thành phố Gold Coast - Australia

Thành phố Gold Coast là một thành phố du lịch australia nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch úc một cách hoàn hảo nhất thì đây là lựa chọn quá lý tưởng. Cùng khởi hành với Mixtourist bạn nhé!


Trước khi đi hãy cùng Mixtourist xem thành phố này có gì nhé!

Thành phố Gold Coast - Úc


Gold Coast thuộtiểu bang Queensland, miền đông Úc. Thành phố nửa triệu dân này thế mà lại là thành phố phát triển nhanh bậc nhất Australia. Và thành phố này là thành phố của du lịch, có những bãi biển tuyệt vời với những con sóng tha hồ cho bạn lướt ván.


Lướt ván trên biển bờ biển Gold Coast

Từ Gold trong Gold Coast có nghĩa là vàng. Liệu có phải trùng hợp khi nói tới Gold Coast là người ta nói đến bờ biển vàng trải dài 32km chính vì vậy nó là một trong những thành phố có du lịch nổi tiếng nhất thế giới? Nếu bạn ghé thăm du lịch châu úc mà không đến thành phố này thì chắc chắn với bạn một điều rằng bạn coi như chưa đến. 

tắm biểm mixtourist
Tắm biển tại Gold Coast beach

Hàng năm du khách quốc tế ghé thăm Gold Coast rất là đông. Với 4 triệu lượt mỗi năm từ các nơi: Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc,... và đông nhất vẫn là Nhật Bản.

Khí hậu: Đi du lịch vào mùa xuân là đẹp nhất vào tháng 10 kéo dài hết tháng 12. Tiếp theo là mùa hè, mùa đông bạn vẫn có thể tắm biển và lướt sóng bởi Úc là nơi có khí hậu rất chiều lòng người.


Biển Gold Coast cùng du khách quốc tế

Không chỉ có biển ở đây ẩm thực cũng rất phong phú và đa dạng. Nếu bạn đi du lịch úc thăm thân nhân thì hãy nhớ bảo họ dẫn bạn đi ăn nhé! Bạn sẽ được thưởng thức các loại ẩm thực đặc sắc của thổ dân Australia và còn cả các món châu Âu, châu Á cũng có ở đây đấy.


Các món ăn ngon ở Úc

Nhắc đến Úc không thể bỏ qua hệ sinh thái ở đây được. Wildlife là khu rừng nguyên sinh nổi tiếng ở thành phố Gold Coast. Nếu bạn là người yêu động vật thì Wildlife sẽ không làm bàn thất vọng với những chú kangaroo, chó sói dingo, sếu đầu đỏ, gấu koala,...


Gấu túi Koala

Chuột túi Kangaroo

Nếu có thể hãy đi xem thổ dân nhảy múa nữa nhé! Bạn đã thấy thành phố Gold Coast đúng là thành phố du lịch của nước Úc chưa? Hãy đi ngay chuyến du lịch australia nhé!


Tham khảo thêmthủ tục xin visa du lịch úc | du lich australia can nhung thu tuc gi | visa du lịch úc thăm thân nhân













Không có nhận xét nào: