Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Darwin - Du lịch úc và tham gia Darwin Festival


Tour du lịch châu Úc - Với Lễ hội Darwin Festival diễn ra vào tháng 8 tại TP. Darwin, của Australia. Hãy cùng Mixtourist đi du lich uc tham dự lễ hội đặc biệt này nhé!

Thành phố Darwin - Du lich chau uc - Mixtourist

Người Larraki, sở hữu nền văn hóa truyền thống của Darwin đều là thành viên nổi bật, tích cực trong các hoạt động cồng đồng. Đã có nhiều người dân nhập cư thay đổi và đi theo truyền thống của họ. Darwin từ ngày là một thị trấn nhỏ đến nay đã phát triển thành TP. Quốc tế


1. Darwin khí hậu mùa hè độc đáo


Có 2 mùa: mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa hè tại Darwin rất dễ chịu, gần như hoàn hảo vào từ tháng 5 - tháng 9. Ban ngày cũng chỉ 30 độ C ban đêm thoáng mát. Vào mùa mưa bão Darwin đặc trưng với độ ẩm cao, những cơn mưa không ngớt từ tháng 11 đến tháng 4.




2. Chỗ ở tại Darwin

Ở đây bạn có thể lựa chọn rất nhiều khách sạn với hạng 5 sao, tiêu chí chuẩn quốc tế, gần trung tâm mua sắm,... Ngoài ra khu vực ngoại ô còn có các khu trọ, nhà ở tập thể cho các du khách tiết kiệm chi phí.
Nếu cần hỗ trợ đặt khách sạn bạn hãy hệ văn phòng của công ty chuyên tổ chức tour du lịch Úc Mixtourist hoặc Hotline: 0943 838 222



Dawin Festival


lễ hội Dawin Festival - Du lịch Australia - Mixtourist

Đây là lễ hội thu hút đông đảo nhất các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí trong và ngoài nước tham gia. Đến với lễ hội, bạn sẽ có được những giây phút thưởng thức nhiều bài hát, được mãn nhãn với các vũ điệu nổi tiếng và hòa mình với bầu không khí cực kỳ sôi động cùng thưởng thức rượu vang, nhạc sống. Ngoài ra, những vị khách tham dự sự kiện còn có dịp bất ngờ vời các trải nghiệm show diễn hài hước của Finucane & Smith.

Không có nhận xét nào: