Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Cùng ngắm lễ hội Adelaide Fringe - du lịch Úc

Một chuyến Du lịch Úc vào tháng 2-3 du khách có thể được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất cùng đất nước này trong những ngày lễ hội Adelaide Fringe. Được tổ chức ở khắp các địa điểm trong thành phố, nhà hát,... với các chương trình cực kỳ hấp dẫn.

Cùng xem Adelaide Fringe hấp dẫn như nào nhé!


Lễ hội Adelaide Fringe


Thời gian: trong khoảng giữa tháng 2 và đến giữa tháng 3
Màn nghệ thuật: âm nhạc, diễn xiếc, chương trình kịch hình thể, phim và kịch hài hước, magic, khiêu vũ, sự kiện dành cho trẻ em và sự kiện đặc biệt khác
Địa điểm: Trên đường phố, nhà hát, tại các sân khấu nghệ thuật,...


Bạn hãy đặt ngay tour du lịch úc giá rẻ để được hòa mình cùng lễ hội đặc sắc của nước Úc nào!

Sau đây là một số hình ảnh của lễ hội Adelaide Fringe:

A SIMPLE SPACE: Một trong những tiết mục đặc sắc nhất tại Fringe năm trước. Đây là màn biểu diễn phô sức mạnh, kỹ thuật cá nhân, kết hợp nhóm và là màn biểu diễn của sự sáng tạo xen trong những động tác.


Glory Box: trong màn biểu diễn này ta sẽ được tận mắt ngắm nhìn các cô gái trình diễn màn nghệ thuật rất quyến rũ, diễn xiếc trẻ hoang dã, khiêu vũ, và Exotica nghệ thuật sống



Matt Tarrant: là ảo thuật gia đã từng chiến thắng giải thưởng Adelaide Fringe liên tiếp trong bốn năm qua. Vậy nên với danh hiệu này bạn biết mình đang được theo dõi một màn trình diễn đỉnh cao như nào rồi đấy. Nếu bạn là người thích những điều kỳ diệu muốn bị đánh lừa thì hãy coi show diễn này của Matt tarrant nhé!.


LimBo: Đến với thế giới của sự phi lý, lạ kỳ. Màn trình diễn kết hợp xiếc, nhào lộn ảo diệu. Là một show diễn bạn không thể bỏ qua.

Một số hình ảnh khác của lễ hội với các show diễn cực hấp dẫn:






Adelaide Fringe  lễ hội thật là thú vị phải không? Hãy dành một tour du lịch úc để đến khám phá nước úc xinh đẹp và được tham dự các lễ hội lớn nhất tại đây nhé!

Một số link tham khảo:

Video nổi bật:

DU LỊCH AUSTRALIA - MIX TOURIST

Không có nhận xét nào: