Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Phần 2 - Loài động vật nguy hiểm nhất tại Australia

Qua phần 1 những động vật nguy hiểm ở Australia mà Mixtourist chia sẻ. Bạn cũng đừng lo lắng mà bỏ qua chuyến du lịch úc ghé thăm các điểm đến xinh đẹp tại đây nhé. Chỉ là bạn hãy chuẩn bị chút tâm lý và đọc bài viết sau để có thêm kinh nghiệm. Vật là bạn đã sẵn sàng đi một chuyến tour du lịch châu úc hoàn hảo rồi đấy.


8. Cá đá độc một trong những kẻ giỏi ngụy trang



Loài cá đá: Đây cũng là một loài sinh vật biển rất độc. Chúng thường ngụy trang như những hòn đã vô tri vô giác. Nếu bị gai độc của chúng đâm phải vào chân, tay hay bất kỳ bộ phận nào, cơ thể bạn sẽ xưng phù chỗ đó. Không những vậy còn có thể tử vong nếu bị nặng và không được chữa trị.

9. Cua dừa


Bạn có thể tưởng tượng, lực kẹp của chiếc càng cua dừa làm vỡ chiếc bút bi một cách dễ dàng. Nếu như bạn gặp thì tốt hơn hết nên tránh xa và đừng trêu chọc chúng. Bởi khi bị cắp chúng sẽ giữ cho đến khi hả giận mới thôi hoặc trừ phi chúng chết đi.


10. Bạch tuộc đốm xanh


Bạn là người thích đi lặn, bơi tại những bãi biển chẳng hạn như biển Queensland tại Úc. Thì bạn cần biết loài tuộc này để còn tránh xa nếu bắt gặp nhé!


Bạch tuộc đốm xanh: Loài này có kích thước khoảng 15cm, nhìn rất đẹp nhưng lại là một trong các loài độc nhất biển khơi. Độc của nó vốn chưa có thuốc đặc trị và hoàn toàn có thể gây chết người. Nhưng bạn có thể yên tâm hơn vì rất hiếm khi gặp được chúng, bởi loài bạch tuộc thường ở sâu dưới đáy biển.


11. Quỷ Tasmania


Quỷ Tasmania: Nếu bạn du lịch đến thăm Đảo Tasmania bạn có thể bắt gặp loài thú có túi ăn thịt. Chúng có kích thước nhỏ như chú chó con và ăn hết bất cứ loại thịt từ nguồn nào kể cả xác động vật. Chúng có vẻ ngoài ghê rợn và hung dữ và có màu đen tối.



12. Sên độc



Sên độc: Thoạt nhìn chúng có vẻ vô hại những không. Loài sên này có chất độc đứng top các loại độc trên thế giới. 20 người sẽ không còn tính mạng chỉ với một giọt độc nhỏ của chúng


Vừa rồi là những loài động vật nguy hiểm bạn tốt hơn hãy chơi bài chuồn nếu gặp phải khi đi du lịch Úc. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ!

Xin mời ghé qua tham khảo:

Video nổi bật:

Canberra - "Đây mới là thủ đô nước Úc!"

Không có nhận xét nào: