Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Tới thăm Darwin và tham gia Darwin Festival


Tour du lịch châu Úc - Lễ hội Darwin Festival là lễ hội được tổ chức thường niên trong vào tháng 8 hàng năm ở thành phố Darwin, Australia.  Người dân nơi đây từ hào là những người dẫn đến từ hơn 60 quốc và và 70 dân tốc khác nhau trên thế giới. Darwin được đánh giá là thành phố quốc tế nhất của Úc.
Cùng Mixtourist đến thăm nước úc để tham gia Darwin Festival nhé

Thành phố Darwin - Du lich chau uc - Mixtourist

Nếu bạn cần tư vấn về thông tin du lịch australia hoặc thủ tục xin visa du lịch úc hãy truy cập website: http://dulichaustralia.com.vn/
Người dân Larraki, những người chủ sở hữu những văn hóa truyền thống của Darwin là những thành viên nổi bật và tích cực nhất trong tất cả các hoạt động của cồng đồng. Nhiều người dân nhập cư vào đây đã thay đổi và tuân thủ chặt chẽ tín ngưỡi cũng như phong tục truyền thống của họ. Darwin đã phát triển từ ngày nó chỉ là một thị trấn nhỏ khu vực biên giới và đến này, khi đã trở thành một thành phố quốc tế, phát triển nhanh thì nó vẫn còn giữ được những nét duyên dáng thoải mái của nó.

Khí hậu ở Darwin

Darwin nằm ở Vùng địa đầu của lãnh thổ phía Bắc với hai mùa rõ rệt, mùa mưa và mùa khô. Darwin được hưởng một mùa hè lâu năm với khí hậu độc đáo và thời tiết gần như hoàn hảo từ tháng năm tới tháng chín hàng năm. Vào thời gian này ban ngày Darwin có bầu trời xanh, đêm mát mẻ và ấm áp, nhiệt đồ ban ngày cũng chỉ khoảng 30 độ C. Tuy nhiên vào mùa mưa kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4, đặc trưng với độ ẩm cao, bão và và những con mưa mùa.

Chỗ ở tại Darwin

Ở khu vực nội thành của Darwin có rất nhiều khách sạn năm sao, với nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm mua sắm, bến du thuyền, một casino bãi biển và trong tháng tám cũng là tháng sôi động nhất với các hoạt động của lễ hội Darwin Festival.
Ngoài ra, ở khu vực ngoại thành cũng có các khu nhà trọ, nhà nghỉ và ký túc xá tập thể. Nếu bạn cần sự hỗ trợ về đặt phòng khách sạn hay nơi ăn ở khi đến Darwin, hãy liên lạc tới văn phòng của công ty chuyên tổ chức tour du lịch Úc Mixtourist qua số điện thoại 04.6281 4340.

Di chuyển đến Darwin

Đến Northern Territory vô cùng dễ dàng. Darwin là thành phố gần với châu Á hơn bất kỳ thành phố nào khác ở Úc. Đến Dawin chỉ mất 3-4 giờ cho một chuyến bay từ hầu hết các thành phố của Úc và khoảng 6 tiếng cho chuyến bay từ Việt Nam. Ở Việt Nam có hãng hàng không Jetstar thường xuyên bay tới Darwin. Để biết thêm thông tin du lịch Australia, mời bạn truy cập http://azbooking.vn/

Di chuyển trong Darwin

Nếu bạn đến Darwin để tham dự lễ hội Darwin Festival, bạn sẽ được sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở đây hoàn toàn miễn phí trong cùng một ngày với tấm vé mời. Còn nếu bạn chưa mua vé tham dự thì sẽ áp dụng giá vé bình thường hàng ngày cho du khách di chuyển bằng phương tiện công cộng tại Darwin như xe buýt. Bạn cũng có thể nhảy lên các chuyến tàu Hop On, Hop Off Bus từ Hội chợ nghệ thuật thổ dần Darwin tới Bảo tháng và phòng triển lãm nghệ thuật lãnh thổ phía Bắc.

Tham dự lễ hội Dawin Festival


lễ hội Dawin Festival - Du lịch Australia - Mixtourist

Darwin Festival 2016 trở lại bắt đầu từ ngày 4/8 đến ngày 21/8. Lễ hội này thu hút đông đảo những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí của Úc và các nước khác tham gia. Tham dự lễ hội, bạn sẽ được thưởng thức các bài hát, mãn nhãn với các vũ điệu và hòa mình vào không khí cực kỳ sôi động với rượu vang, nhạc sống. Ngoài ra, những vị khách tham gia sự kiện còn có dịp đón nhận nhiều bất ngờ và vui vẻ khi trải nghiệm show diễn hài hước của Finucane & Smith.
Mời bạn tham khảo các tour du lịch úc giá rẻ của Mixtourist:

Không có nhận xét nào: