Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Các món ăn bạn nhất định phải thử khi du lịch tới Côn Đảo

Đến du lịch Côn Đảo bạn sẽ được thưởng thức các món ngon dân dã đến từ mọi vùng miền của đất nước như bánh ướt ngọt Bến Tre, bánh bò Huế, bánh ít lá gai..., cùng hải sản tươi ngon như ốc vú nàng, cua mặt trăng, tôm hùm đỏ, ghẹ, trùn biển, gỏi cá mập… Ngoài ra bạn có thể mua các loại hải sản khô như mực một nắng, cá thu một nắng, mắm hàu, mắm nhum… để làm quà cho người thân.

Land tour Côn Đảo - Tour du lịch Côn Đảo - Ăn vặt chợ Côn Đảo - Bánh ướt ngọt Bến Tre

Ảnh: Du lịch Côn Đảo thưởng thức bánh ướt ngọt được làm từ bột đậu xanh, bột năng, bột nếp,màu xanh của nước lá dứa, dừa bào nhỏ và mè rang

Đặc sản hấp dẫn, độc đáo khi đi  du lịch Côn Đảo mà khách vẫn tò mò là ốc vú nàng. Ốc vú nàng nướng, luộc, ăn gỏi đều tuyệt ngon. Loài ốc nghe đã hấp dẫn này có quanh năm ở Côn Đảo và nhiều nhất vào những ngày trăng tròn.

Land tour Côn Đảo - Tour du lịch Côn Đảo - Ốc Vú nàng Côn Đảo

Ảnh: Du lịch Côn Đảo - Thưởng thức Vú nàng ngon ứa nước miếng

79 cây bàng cổ thụ ở Côn Đảo được công nhận là cây di sản. Cây bàng đã trở thành biểu tượng cho sức sống mãnh liệt của thiên nhiên và con người Côn Đảo. Và ý nghĩa hơn, mứt hạt bàng Côn Đảo đã trở thành món quà đặc sản mang đậm dấu ấn Côn Đảo cho du khách khi đến du lịch Côn Đảo, tham gia các tour Côn ĐảoMứt làm từ hạt của cây bàng, có vị ngọt của đường hay vị mặn của muối hòa lẫn vị bùi béo thơm của hạt bàng, mang đến cho người ăn vị ngon lạ.

Du lịch Côn Đảo - Mứt hạt bàng Côn Đảo

Ảnh: Quà du lịch Côn Đảo: Mứt hạt bàng - Đặc sản Côn Đảo

Chợ Côn Đảo họp mỗi ngày hai phiên, sáng từ 4, 5h - 11h và khoảng 15h đến xẩm tối. Thưởng thức món ngon Côn Đảo không gì thú vị bằng ra chợ và thỏa thích chọn các món ăn dân dã đến từ mọi vùng miền của đất nước như bánh ướt ngọt Bến Tre, bánh bò Huế, bánh ít lá gai..., cùng hải sản tươi ngon như cua mặt trăng, tôm hùm đỏ, ghẹ, trùn biển, gỏi cá mập… Ngoài ra bạn có thể mua các loại hải sản khô như mực một nắng, cá thu một nắng, mắm hàu, mắm nhum… để làm quà cho người thân.

Land tour Côn Đảo - Tour du lịch Côn Đảo - Chợ Côn Đảo - Hải sản tươi sống

Ảnh: Du lịch Côn Đảo - Hải sản tươi sống ở Chợ Côn Đảo

Bạn cũng có thể tới các quán hải sản nổi tiếng như quán Thu Ba (ngay chợ Côn Đảo - Võ Thị Sáu, sđt: 064 3830 601) và quán Tri Kỷ (đường Nguyễn Đức Nhuận, sđt: 064 3830 294). Ngoài ra, Côn Đảo còn có các quán ăn bình dân nhưquán Gia Đình (đường Trần Phú, sđt: 064 3630986), quán Dê Lang Thang (đường Võ Thị Sáu)... Nhiều resort, khách sạn Côn Đảo như Côn Đảo resort, Six Senses Côn Đảo... cũng có nhà hàng với nhiều món ăn địa phương.

Tour Côn Đảo - Tour du lịch Côn Đảo - Khách sạn Côn Đảo - Six Senses Côn Đảo

Ảnh: Thực phẩm tươi ngon được chế biến tại nhà hàng Six Senses Côn Đảo resort

Chợ đêm Côn Đảo cũng phục vụ khách du lịch Côn Đảo với giá cả tương đối mềm, chỉ khoảng 20.000 đến 50.000/suất tùy món ăn.

Du lịch Côn Đảo - Chợ đêm Côn Đảo

Ảnh: Các món ăn tại chợ đêm Côn Đảo

Xem thông tin về tàu Côn Đảo 09 và tàu Côn Đảo 10 hiện đại, cùng lịch tàu chuyến Vũng Tàu - Côn Đảo được cập nhập hàng tháng tại đây: Vé tàu đi Côn Đảo.
Tham khảo một số Tour du lịch Côn Đảo của Land tour Côn Đảo tại đây: Tour du lịch Côn Đảo để tìm hiểu lịch sử và đến với thiên nhiên hoang sơ trong lành của núi rừng hải đảo.

Không có nhận xét nào: