Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Có gì thú vị ở khu vui chơi nổi tiếng Hàn Quốc - Lotte World

Lotte World, một khu vui chơi phức hợp nổi tiếng của Hàn Quốc đi vào hoạt động từ ngày 12/7/1989. Những vị khách tham gia tour du lịch Hàn Quốc chỉ cần đến Lotte World là có thể trải nghiệm nhiều hành trình phưu lưu thú vị tràn nghập niềm vui cuốn hút hàng triệu người trên thế giới. Đây là một trong những khu vui chơi giải trí phức hợp hút khách nhất trên thế giới.

Lotte World – thế giới thần tiên ở Hàn Quốc

Lotte World là một điểm đến nổi tiếng của du lịch Seoul, nằm ở  Sincheon-dong, Songpa-gu. Về cơ bản khu công viên giải trí này chia làm 2 phần lớn: Khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời. Khu trong nhà được gọi với cái tên tiếng Anh là Indoor Adventure, một công viên trò chơi trong già lớn nhất thế giới. Không chỉ thế nó còn là khu vực cực kỳ hấp dẫn với những trò chơi và hoạt động giải trí không phải nơi nào cũng có. Trung tâm của Indoor Adventure là một sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc, thêm vào đó nữa là 20 trò chơi liên quan vô cùng độc đáo khác nữa. Khu Indoor Adventure còn có thêm 4 tầng với mức độ hòi hộp mang lại từ trò chơi khác nhau. Tầng một nhẹ nhàng với những game đu dây, đánh trận giả mô phỏng những trận chiến của người Viking hay là một trò khá đơn giản để các gia đình có em nhỏ cũng có thể tham gia đó là cuộc phưu lưu của Sindbad…

Lotte World – thế giới thần tiên ở Hàn Quốc

Tầng 2 đáng sợ hơn một chút với tàu lượn siêu tốc ngoằn nghèo. Tàu lượn có tên French Revolution có thể xoắn 360 độ, một vài chỗ còn là 540 độ. Ngoài tra tàu lượn này còn có thể xuyên qua các tòa nhà, bởi thế nên nó là một trong những trò kích động nhất tại Indoor Adventure này. Tàu điện đụng cho người trưởng thành cũng có thể tìm được ở khu vực này.
Lên tới tầng 3 ta sẽ tới với khu vực của bảo tàng dân gian, nơi đây bạn sẽ được giới thiệu lịch của Hàn Quốc, giúp mọi người biết được quá khứ của đất nước này. Tầng 3 được thiết kế với những con đường sắt nhỏ trên cao, các vị khách đi xe điện sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan tại Indoor Adventure.

Lotte World – thế giới thần tiên ở Hàn Quốc

Tầng cuối cùng là dành cho khám phá, những hành trình và du lịch Hàn Quốc. Đến với Cơn giận của các Pharaoh để du hành về Ai Cập cổ đại, lên khinh khí cầu nhìn toàn cảnh Lotte World từ trên cao.
Mọi thông tin chi tiết về land tour Hàn Quốc xin quý khách nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Không có nhận xét nào: