Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.

Những địa điểm đẹp nổi tiếng ở công viên Yosemite

Công viên Yosemite - Cách thành phố San Francisco khoảng 300km về hướng đông, Yosemite là công viên quốc gia lớn nhất nước Mỹ có diện tích 3.081 km2. Nơi đây tập trung đa dạng sinh học cao, nơi đây còn có nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Đặc biệt khi du khách đến với du lịch Mỹ ghé thăm công viên này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng củ tùng có tuổi thọ 2.000 đến 2.700 năm. Nhờ sự quản lý nghiêm ngặt mà ngày nay khu rừng được bảo tồn hầu như nguyên vẹn. Mỗi năm công viên quốc gia này đón hơn 3 triệu lượt khách tới tham quan.

Thác Yosemite

Thác Yosemite ở Mỹ

Có chiều cao lên đến 739m tính từ đỉnh thác trên cho đến chân thác. Thác Yosemite được công nhận là một thác nước cao nhất Bắc Mỹ và cũng là cao đứng thứ sáu trên thế giới. Thác Yosemite là một trong những điểm đến thu hút các du khách nhiều nhất khi tới đây. Thời điểm thích hợp nhất để đến tham quan thác Yosemitr là vào cuối mùa xuân.

Núi đá Half Dome

Núi đá Half Dome ở Hoa Kỳ

Có hình dáng như mái vòm nên đỉnh núi đá granit nằm trong Yosemite được gọi với cái tên là Half Dome. Đỉnh núi này nằm ở đông bắc thung lũng và cách mặt đất khoảng 1.400m. đứng từ dưới thung lũng nhìn lên, đỉnh núi như một mái vòm bị mất một nửa. Half Dome là điểm đến lý tưởng cho các du khách đến với tour hoa Kỳ và những người yêu thích đi bộ dã ngoại và yêu thích hoạt động leo núi.

El Capitan

 El Capitan ở Mỹ

El Capitan là điểm đến lý tưởng cho các du khách đến với tour Mỹ, nơi đây cuốn hút du khách bỡi đây là vách núi đá granit dựng đứng, cao đến 910m. Đây cũng là một trong những điểm leo núi yêu thích của nhiều người, và những người thích hoạt động đi bộ dã ngoại cũng có thể đi theo đường mòn để lên đỉnh.

Thác Bridalveil

Thác Bridalveil Fall là một trong những thác chính ở công viên quốc gia Yosemite. Thác nước này gắn liền với một câu chuyện truyền thuyết thú vị của người dân nơi đây. Người da đỏ địa phương họ tin rằng nếu hít hơi nước của thác Bridalveil có thể tìm được bạn đời của mình.

Thác Bridalveil ở Mỹ

Ngoài ra còn có rất nhiều các hoạt động thú vị ở công viên quốc gia này. Bạn có thể lên xe buýt của công viên để đi tham quan các địa điểm quanh thung lũng Yosemite hoặc đi tour có hướng dẫn đi kèm trên các xe. Công viên này mở cửa đón khách quanh năm, vào mùa hè du khách tới đây có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, đi bộ, leo núi, đi xe đạp hoặc cưỡi la và ngựa. Vào mùa đông công viên trở thành địa điểm lý tưởng để trượt tuyết, một trò chơi mà rất nhiều các du khách muốn tham gia.

Một chuyến đi du lịch hoa Kỳ du khách có thể đặt chân đến khám phá thành phố sôi động này và ghé thăm khu công viên quốc gia lớn nhất nước Mỹ Yosemite. Để có thể đặt tour với giá rẻ bạn hãy liên hệ với công ty du lịch Mix tourist. Chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá lý tưởng nhất khi đến Yosemite.

Các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào: