Du lịch australia - Du lịch úc - Tour du lịch Australia giá rẻ. Được tạo bởi Blogger.
Đến du lịch Sydney Australia bạn có thể sẽ được tham gia sự kiện tầm cỡ với quy mô lớn, chương trình kéo dài trong thời gian gần trọn tháng Giêng bao gồm có sự góp mặt của các chương trình biểu diễn sân khấu ca nhạc ngoài trời, các sân khấu biểu diễn kịch nghệ trên đường phố và phần bắn pháo bông, Sydney Festival giống như là một “buổi biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời cho tất cả mọi người”
Thời gian: Vào 3 tuần tháng Giêng mỗi năm lễ hội Sydney Festival lại tổ chức một chương trình tầm cỡ và phong phú gồm khoảng 80 tiết mục trình diễn được tổ chức tại tất cả các nhà hát trong thành phố lớn như Sydney Theatre, CarriageWorks, City Recital Hall và trong cả các rạp hát của Sydney Opera House với những màn trình diễn về bản kịch, âm nhạc, nhảy khiêu vũ, nghệ thuật tạo hình, và các nghệ thuật truyền thông, diễn đàn hội thoại.


Ngoài ra còn có sự góp mặt của các buổi trình diễn ngoài trời miễn phí sôi động và không gian với chất lượng cao như buổi biểu diễn trình diễn Festival in the Domain, trình diễn Âm Thanh Mùa Hè (Summer Sounds) và các buổi hoà nhạc thính phòng nghệ thuật (Symphony concerts).

Mỗi buổi trình diễn sẽ thu hút hàng trăm ngàn lượt thính giả đến tham dự. Buổi trình diễn bắt đầu cho khai mạc, Festival First Night, biến các con đường nội và ngoại ô trở thành những sân khấu lý tưởng cho buổi trình diễn miễn phí. Sydney Festival đã biến Sydney thành một thành phố lễ hội văn hóa thu hút nhiều người tham dự nhiều nhất nước Úc.


Mời bạn đọc tham khảo thêm: dịch vụ làm visa du lịch úc | thành phố Gold Coat | du lịch úc kết hợp thăm thân nhân

Không có nhận xét nào: